Trèo cây vào nhà hi.ếp d.âm thiếu nữ 16 tuổi lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nửa đêm Khiêm trèo lên cây xoan gần nhà và vào tầng hai, bịt miệng rồi hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi.

Nạn nhân là Dương Thị M (SN 1999, trú xóm Quyết Thắng, xã Dương Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên), hung thủ là Giáp Văn Khiêm (SN 1995, trú tại xã Liên Trung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Đối tượng Giáp Văn Khiêm.

Vào khoảng 5h30 sáng 1/7, ông Dương Văn Việt (ở xóm Quyết Thắng) trình báo Công an xã Dương Thành việc cháu gái là M bị một gã thanh niên hiếp dâm.  Đối tượng bị bắt giữ ngay tại chỗ.

Khiêm khi có quen Phòng, anh họ của M nên đã xin ngủ nhờ hơn 1 tháng nay do đang làm việc tại một xưởng mộc gần nhà M. Thường ngày, Khiêm ngủ trên tầng 2, còn M ngủ dưới tầng 1.

Vào đêm 30/6, Khiêm về quê ăn cỗ, Phòng cùng nhóm bạn đi chơi đến khuya không về nhà. Đến khoảng 2h sáng 1/7, M nghe tiếng người gọi, nghĩ là anh họ đi chơi về nên ra mở cửa. Sau đó, M vào phòng, tắt điện và ngủ tiếp. ít phút sau Khiêm đi vào phòng đe dọa M để thực hiện hành vi đồi bại nhưng không được.

Đến 4h sáng cùng ngày, Khiêm trèo lên cây xoan ở đằng sau nhà và lên tầng hai. Sauk hi bên trong nhà, Khiêm lại xuống phòng của M ở dưới tầng 1 và dùng vũ lực đe dọa. Hắn dùng khăn len bịt vào mặt M, khiến nạn nhân không kêu cứu được và thực hiện hành vi thú tính. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Khiêm lăn ra giường ngủ. Lúc này, M lẻn ra ngoài thông báo sự việc tới bác ruột tên Việt ở gần ngay nhà.

Ăn kẹo sầu riêng nhiễm độc, 1.300 học sinh nhập viện
Ăn kẹo sầu riêng nhiễm độc, 1.300 học sinh nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hơn 1.300 em học sinh đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi ăn một loại kẹo sầu riêng được cho là có chất độc được sản xuất tại địa phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link