Treo đồng hồ ở 3 vị trí này, gia đình lục đục, khó khăn chồng chất

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, treo đồng hồ ở vị trí không phù hợp có thể làm ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình.

Đồng hồ không chỉ là vật trang trí, dùng để theo dõi thời gian mà còn có ý nghĩa phong thủy riêng. Vật này được coi là biểu tượng của sự phát triển, may mắn, tài lộc. Ngoài ra, treo đồng hồ ở vị trí thích hợp có thể giúp hóa giải vận khí xấu, kích hoạt năng lượng tốt trong nhà.

Không phải vị trí nào trong nhà cũng có thể treo đồng hồ. Treo đồng hồ ở vị trí không phù hợp có thể mang đến những điều không hay, làm hao tán tài lộc của gia đình.

Gia chủ nên tránh treo đồng hồ ở 3 vị trí dưới đây để không làm ảnh hưởng xấu đến vận trình của các thành viên trong gia đình.

Treo đồng hồ phía trên giường ngủ

vi-tri-deo-dong-ho-01

Trong cuộc sống hàng ngày, con người dành rất nhiều thời gian trong phòng ngủ để nghỉ ngơi, lấy lại sức lực sau những giờ làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ cần có sự yên tĩnh, thoải mái.

Nếu treo đồng hồ hồ phía trên giường ngủ thì tiếng ồn của vật dụng này có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nhiều người rất nhạy cảm với những âm thanh tích tắc của đồng hồ, gây ra ức chế, khó ngủ. Ngủ không ngon sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng, chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, treo đồng hồ ở phía trên gường ngủ có thể tạo ra áp lực cho người ngủ ở bên dưới, lúc nào cũng có cảm giác đồng hồ sẽ bị rơi xuống. Vì vậy, tốt nhất không nên treo đồng hồ ngay phía trên giường ngủ.

Treo đồng hồ đối diện cửa

vi-tri-deo-dong-ho-02

Cửa ra vào được coi là nơi đón tài lộc, may mắn và các nguồn năng lượng tốt. Treo đồng hồ đối diện cửa sẽ ảnh hưởng không tốt cho phong thủy của căn nhà.

Trong tiếng Hán, từ đồng hồ đồng âm với từ kết thúc. Do đó, treo đồng hồ đối diện với cửa chính, các nguồn năng lượng đi vào sẽ bị chặn lại, không đi vào nhà.

Tương tự, việc treo đồng hồ ở đối diện cửa sổ cũng mang lại ảnh hưởng không tốt cho phong thủy của căn nhà.

Nếu muốn treo đồng hồ ở khu vực ra vào để tiện xem giờ, bạn nên treo ở một bên cửa.

Treo đồng hồ quay ngược vào trong nhà

Phòng khách là nơi các thành viên quây quần cũng là nơi tiếp đón khách quý đến chơi nhà. Cách trang trí phòng khách không chỉ phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn có tác động đến phong thủy của căn nhà.

Khi treo đồng hồ ở phòng khách, gia chủ nên tránh treo mặt đồng hồ hướng vào trong nhà. Hãy để mặt đồng hồ hướng ra ngoài để thu hút nhiều năng lượng tích cực, đem lại may mắn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link