Treo tranh phòng ngủ đúng phong thủy tăng thêm vượng khí cho gia chủ, tiền chảy vào túi ầm ầm tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Treo tranh không chỉ mang tính chất mỹ thuật, mà còn mang vượng khí tài lộc cho chủ nhà.

Nguyên tắc chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ

Tranh phong thủy phòng ngủ có thể quan tâm tới tranh vẽ may nắm như: Phúc – Lộc – Thọ tam tinh, cửu ngư đồ, hoa mẫu đơn, chim công… có thể mang lại cát tường và điểm nhấn cho căn phòng. Về nguyên tắc chọn tranh phong thủy phòng ngủ cần đảm bảo:

- Thứ nhất, chọn tranh theo đúng mạng, tuổi của mình: phụ thuộc vào ngũ hành, quy tắc về tam hợp, lục hợp mà mỗi tuổi của chủ phòng để có cách bài trí tranh phù hợp mang lại.

- Thứ hai, tránh các điều kỵ trong chọn tranh phong thủy như: tránh tranh tương khắc, tranh gặp tương sinh.

Không treo tranh tôn giáo

Không treo tranh tôn giáo

- Không nên treo những bức tranh có màu sắc quá sặc sỡ cũng như những bức tranh pha quá nhiều màu đen. Những bức tranh như vậy có thể gây cho mọi người cảm giác buồn phiền, u ám, bi quan làm việc gì cũng không có đủ tự tin.

- Không nên treo tranh có hình những con thú hung dữ để tạo cảm giác an tâm và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Lưu ý khi treo tranh trong phòng ngủ vợ chồng:

- Không treo tranh mang tính tôn giáo, các vị thần hay thiên đường. Các bước tranh thể hiện sự đơn lẻ, đơn độc nên tránh.

Không treo tranh màu sắc quá rực rỡ

Không treo tranh màu sắc quá rực rỡ

- Không treo tranh mang tính tôn giáo, các vị thần hay thiên đường. Các bước tranh thể hiện sự đơn lẻ, đơn độc nên tránh.

- Không nên treo tranh hoa, cây cối vì dễ sinh mâu thuẫn cho vợ chồng, trừ trường hợp trong nhà có người sức khỏe không tốt.

Nếu treo tranh phía đầu gường cần lưu ý:

- Tránh treo tranh trừu tượng, chim uông, thú dữ vì ám chỉ tài vận bị lấy mất, tinh thần sa sút, cảm giác lo lắng… ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tài vận.

Phòng ngủ không treo tranh thú dữ

Phòng ngủ không treo tranh thú dữ

- Tranh sơn thủy là tranh về núi non nên không treo đầu giường vì có thể khiến bạn cảm thấy nặng nề và mang lại bệnh tật, rủi ro cho gia chủ.

- Chỉ nên treo một nức tranh ở đầu giường và không treo ảnh cưới, chân dung người thân để không thấy áp lực

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link