Bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất Vbiz: Giấu bí quyết nuôi con đẹp, Elly Trần lộ “thần dược” trên ban công gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng “gen tốt” khi sinh ra 2 con 1 trai 1 gái xinh như thiên thần, Elly Trần khiến mọi người không khỏi suýt xoa khi ngắm Mộc Trà và Túc Mạch. Có thể thấy, nhà Elly là một căn hộ rất đẹp, sang trọng và tiện nghi.

Chưa bao giờ khoe nhà cửa lên mặt báo nhưng Elly Trần rất chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường của ba mẹ con lên trang cá nhân. Vì thế, trong những bức ảnh đó, các fan đã phần nào hình dung ngôi nhà mà bà mẹ trẻ và hai thiên thần này đang sống.

Empty

Elly Trần cũng là một bà mẹ "bỉm sữa" hai con nổi tiếng và vô cùng bận rộn của showbiz Việt. Gia đình nhỏ của cô đang sống trong một căn hộ vô cùng tiện nghi và sang trọng ở TP.HCM. Dù chưa bao giờ khoe nhà cửa, nhưng người hâm mộ vẫn có thể biết được một phần không gian sống của gia đình qua những hình ảnh mà bà mẹ hai con thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân.

Và điều khiến nhiều người bất ngờ, là dù nhà có hai con nhỏ, nhưng nếu không thấy Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch trong nhà, nhiều người sẽ cứ ngỡ nhà "không có trẻ con" vì quá gọn gàng và ngăn nắp.

Căn hộ của Elly Trần có phòng khách rộng rãi với tông màu trầm, sàn gỗ sang trọng, có đặt một bộ sofa ở gần cửa ra vào.

Empty

Một góc phòng khách có cửa sổ lớn và view nhìn ra thành phố.

Empty

Trong nhà có đặt những món đồ chơi khá lớn của hai chị em Cadie và Alfie, dù chỉ vô tình lọt vào máy ảnh, nhưng căn nhà vẫn rất gọn gàng và sạch sẽ đến từng góc nhỏ.

Không hề có bất cứ thứ đồ chơi nào vứt bừa bộn trên sàn, trên ghế hay ở góc nhà như người ta thường thấy ở những gia đình có trẻ nhỏ.

Nếu không thấy hai bé trong bức ảnh, có lẽ nhiều người sẽ ngỡ nhà không hề có trẻ con.

Empty

Bận rộn với công việc của showbiz nhưng Elly cũng như mọi bà mẹ khác đều muốn tự tay chăm sóc con mình.

Empty

Nữ diễn viên thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để vào bếp nấu nướng và chăm sóc một vườn rau nho nhỏ để có rau sạch nấu cho cả nhà, vì sợ rau bên ngoài không an toàn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link