Gã trai đăng “nhầm” clip nóng của bạn gái cũ lên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay được vài tháng, L. bị bạn trai cũ đăng clip nóng lên facebook, gã trai này nói rằng do sơ ý nên đăng “nhầm”.

Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Vũ Đình Đức (26 tuổi, người địa phương) tội “Làm nhục người khác”.

Theo hồ sơ điều tra, Đức và L. (21 tuổi) có quan hệ yêu đương từ đầu năm 2013. Cả hai ở cùng quê và sống gần nhà nhau. Đến đầu năm 2014, L. phát hiện thấy bạn trai của mình có quan hệ yêu đương với cô gái khác và họ đã ngủ cùng nhau. Do đó, cô chủ động chia tay Đức.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Một thời gian ngắn sau đó, L. có bạn trai mới, cô cắt đứt liên lạc hoàn toàn với Đức.

Được biết, trong thời gian còn yêu nhau, trong một lần cả hai quan hệ với nhau trong nhà nghỉ, Đức đề nghị dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái để giữ lại làm kỷ niệm. L. đồng ý.

Đến tháng 6/2014, khi vừa đến công ty làm việc, L. thấy đồng nghiệp bàn tán thì biết chuyện Đức đăng tải đoạn clip nóng của hai người lên facebook. Cô đã cảm thấy xấu hổ và yêu cầu Đức phải gỡ bỏ đoạn clip xuống nhưng không được.

Tại cơ quan điều tra, thanh niên này cho biết, buổi tối hôm đó đi liên hoan ăn nhậu cùng bạn bè và có quay lại một đoạn clip về cuộc vui. Khi về nhà muốn đăng đoạn clip đó lên mạng nhưng do thao tác nhầm nên đã đăng thành clip nóng giữa mình và bạn gái cũ.

Cảnh sát xác định hành vi của Đức có dấu hiệu phạm tội “Làm nhục người khác” nên khởi tố điều tra.

Cụ ông bị người tình đồng tính quay clip nóng tống tiền 300 triệu
Cụ ông bị người tình đồng tính quay clip nóng tống tiền 300 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sỹ quay những đoạn clip nóng của bạn tình đồng tính 70 tuổi khi cả hai còn mặn nồng, sau đó dùng nó để tống tiền cụ ông 300 triệu đồng.

 

Quay clip khỏa thân đăng lên mạng để trả thù bạn trai
Quay clip khỏa thân đăng lên mạng để trả thù bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để trả thù bạn trai, cô gái này đã bắt anh khỏa thân và lừa ngồi vào chiếc ghế dính bẫy để quay clip tung lên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn