Cặp đôi Hoàng gia Anh Harry – Meghan lên kế hoạch thăm cha vợ

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Harry – Meghan đang có sự sắp xếp lịch trình để tới thăm bố của Meghan sau khi ông thực hiện ca phẫu thuật tim.

Katie Nicholl, một người thân cận Hoàng gia Anh đã tiết lộ với trang ET rằng cặp vợ chồng mới cưới Harry - Meghan đang lên kế hoạch đi đến Mexico để thăm ông Thomas, cha của Meghan.

Trước đó, ông Thomas phải trải qua một cuộc phẫu thuật tim nên không thể có mặt trong đám cưới hoàng gia và Thái tử Charles, cha của Hoàng tử Harry đã thay ông Thomas dẫn cô dâu vào lễ đường.

"Cặp đôi rất nóng lòng muốn thực hiện kế hoạch này. Chúng tôi không biết chuyến đi sẽ diễn ra cụ thể vào ngày nào", Katie Nicholl tiết lộ.

"Meghan và bố đều rất buồn khi ông Thomas không thể tới dự đám cưới. Họ đã bàn bạc với nhau về việc sẽ sớm gặp mặt. Hai bố con trao đổi bằng tin nhắn cả tuần. Ông Thomas cũng nói với các thành viên khác trong nhà rằng ông mong Meghan và Harry tới thăm", một nguồn tin nói với The Sun.

Cặp đôi đang lên kế hoạch cho chuyến trăng mật và thăm cha của Meghan sau khi ông thực hiện cuộc phẫu thuật tim

Cặp đôi đang lên kế hoạch cho chuyến trăng mật và thăm cha của Meghan sau khi ông thực hiện cuộc phẫu thuật tim

Cặp vợ chồng hoàng gia được cho là đang sắp xếp lịch trình, kế hoạch để tới Mexico sau khi họ quay trở về từ chuyến trăng mật. Hiện chưa có thông tin cụ thể về địa điểm cũng như thời gian khởi hành đi trăng mật của hai người. Nếu chuyến đi được thực hiện, đây sẽ là lần đầu tiên Hoàng tử Harry gặp mặt trực tiếp cha vợ của mình sau khi cả hai chỉ trò chuyện với nhau qua những cuộc điện thoại.

Suốt tuần qua, ông Thomas thường xuyên liên hệ với trang TMZ của Mỹ, chia sẻ các thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe cũng như suy nghĩ về hôn lễ của Meghan. Vị cựu đạo diễn ánh sáng của Hollywood đã chăm chú theo dõi đám cưới từ giường bệnh và yêu cầu người thân, họ hàng "câm miệng" bởi Meghan giờ đã là thành viên hoàng gia.

Thời gian vừa qua Meghan đã gặp rất nhiều rắc rối với những thành viên trong gia đình, tuy nhiên bố cô dâu đã yêu cầu tất cả những người muốn chọc ngoáy con gái nên

Thời gian vừa qua Meghan đã gặp rất nhiều rắc rối với những thành viên trong gia đình, tuy nhiên bố cô dâu đã yêu cầu tất cả những người muốn chọc ngoáy con gái nên "im miệng"

"Lễ cưới thật tuyệt vời và đi vào lịch sử. Tôi sẽ luôn thấy hối tiếc vì đã không ở đó để nắm lấy tay con gái vào lễ đường. Con gái tôi giờ đã là Nữ công tước và tôi yêu con bé vô cùng. Khi bạn xem con mình kết hôn, mọi ký ức sẽ trở về trong tâm trí bạn, từ ngày đầu tiên con được sinh ra, cảm giác lần đầu tiên ôm con vào lòng", ông Thomas nói.

Các thành viên trong gia đình Meghan hứng chịu nhiều chỉ trích trong thời gian trước khi hôn lễ của cô diễn ra. Ông Thomas bị phát hiện đã dàn cảnh với paparazzi để chụp cảnh ông đang đọc tin tức về con gái để chuẩn bị đi dự đám cưới.

Con gái ông, Samantha (chị em cùng cha khác mẹ của Meghan), nhận lời tham dự nhiều cuộc phỏng vấn và tuyên bố đang bị Meghan "kiểm soát". Trong khi đó, Thomas Markle Jr, anh trai cùng cha khác mẹ của cô dâu, được cho đã viết một bức thư gửi Hoàng tử Harry, giải thích vì sao anh không nên cưới nữ diễn viên Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn