Triệu Lệ Dĩnh lộ miếng độn ngực vì vòng một một phẳng lì

( PHUNUTODAY ) - Biết Triệu Lệ Dĩnh vòng 1 khiêm tốn, nhìn đến loạt ảnh độn ngực này thì ai cũng phải dụi mắt mấy lần.

trieu-le-dinh 1

Triệu Lệ Dĩnh được coi là người đẹp nổi tiếng đình đám nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ trong thời điểm hiện nay.

trieu-le-dinh 2

Bên cạnh diễn xuất ấn tượng, khuôn mặt trong sáng, thánh thiện như thiên thần của nữ diễn viên luôn là điều khiến người hâm mộ xuýt xoa.

trieu-le-dinh 3

 Xinh đẹp không phải bàn nhưng điểm trừ duy nhất trên cơ thể nàng “Sở Kiều” chắc hẳn là vòng 1 khiêm tốn. Bởi vậy, không có gì lạ khi cô nàng thường xuyên phải nhờ đến các phụ kiện “nâng đỡ” để có được “khe ngực thần thánh”.

trieu-le-dinh 4

Mới đây, tham dự một sự kiện, trang phục của cô nàng có thiết kế đánh mạnh vào ưu thế lưng trần và vai trần gợi cảm và do vậy, Triệu Lệ Dĩnh có phần bị "mất điểm" bởi vòng 1 không mấy nóng bỏng.

trieu-le-dinh 5

Dẫu vậy, với thần thái tự tin, nụ cười tươi tắn đặc trưng cùng lối trang điểm thanh lịch, nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn nhận được lời khen từ người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh "phá lệ" mặc gợi cảm trước ống kính vì trong các sự kiện trước, cô nàng ưa chuộng phong cách ngọt ngào, quý phái "an toàn" với bản thân nhiều hơn.

trieu-le-dinh 6

Sử dụng nội y và phụ kiện nâng đỡ phù hợp cho vòng 1, Triệu Lệ Dĩnh cũng có thể sexy, nóng bỏng không thua kém bất kì mỹ nhân nào

trieu-le-dinh 7

Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh khá "liều" khi diện trang phục cut-out trong khi không có những đường cong gợi cảm. Tuy vậy, với thần thái tự tin và nét thanh lịch sẵn có, cô nàng vẫn nhận được lời khen từ người hâm mộ.

trieu-le-dinh 8

Nhược điểm vòng 1 luôn khiến Triệu Lệ Dĩnh phải đau đầu mỗi khi lựa chọn váy áo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link