Quang Lê thừa nhận chia tay, Thanh Bi nhanh chóng hành động "lạ'

( PHUNUTODAY ) - Giữ thái độ im lặng sau khi bạn trai nổi tiếng - nam ca sĩ Quang Lê khẳng định chia tay, Thanh Bi đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý này khiến fan khó hiểu.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi Quang Lê xác nhận “đường ai nấy đi” với người yêu 9x Thanh Bi. Chia sẻ về nguyên nhân chia tay sau 2 năm hẹn hò, Quang Lê cho hay, vụ ồn ào ảnh “giường chiếu” trước đó không phải là nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai rạn nứt, bởi từ 4 tháng trước, Thanh Bi và Quang Lê đã chia tay trong lặng lẽ. Bởi, trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai người gần như không có thời gian dành cho nhau vì Thanh Bi và Quang Lê đều quá bận rộn.

thanh-bi 1

 Quang Lê và Thanh Bi thời còn mặn nồng

Quang Lê cho biết thêm, "Thêm vào đó, khoảng cách về địa lý cũng là một trở ngại, vì tôi liên tục bay đi bay về cho các tour diễn, còn Thanh Bi lại đầu tắt mặt tối với các dự án phim mới, điều đó khiến chúng tôi ít có thời gian, điều kiện ở bên nhau”.

Trước những chia sẻ do phía Quang Lê đưa ra, Thanh Bi vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên,  trên trang facebook cá nhân, người đẹp bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Để đây và muốn kết bạn. 300 bạn đầu tiên thôi nha. Tỉ năm mới vào facebook đăng ảnh của mình. Xem ai còn nhớ Thanh Bi. Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi".

quang-le 1

 Chia sẻ của Thanh Bi

Dòng chia sẻ kèm hình ảnh miệng cười tươi tắn của nữ diễn viên phim "Người phán xử" ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nhiều người cho rằng, Thanh Bi giữ im lặng trước phát ngôn "đường ai nấy đi" của bạn trai Quang Lê là có sự "tính toán" riêng.

Đáng chú ý sau khi vừa đăng tải được ít phút, Thanh Bi đã sửa lại và cập nhật dòng trạng thái của mình chỉ còn là: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" khiến cộng đồng mạng "rần rần" bàn tán.

Quang Lê và Thanh Bi vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí có nhiều hành động tình cảm, thân mật. Cô nàng luôn khiến công chúng xôn xao bàn tán về hình ảnh vô cùng nóng bỏng từ ngoài đời cho đến trên sóng truyền hình. Vào giữa tháng 6, một số ảnh nóng của Quang Lê và Thanh Bi lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link