Triệu tập bố dượng đánh con trai 2 tuổi phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được tin báo có cháu bé 2 tuổi phải nhập viện nghi bị bố dượng đánh, công an thị xã Hoàng Mai đã triệu tập người bố dượng để điều tra.

 Ngày 28/3, ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An xác nhận thông tin trên. Đồng thời cho biết hiện Trần Bá Thịnh người bị tình nghi đã đánh con riêng của vợ đã được Công an thị xã Hoàng Mai triệu tập để điều tra làm rõ sự việc.

Như đã đưa tin, chiều 27/3 Phòng khám đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân là cháu trai Hồ Phúc H. 2 tuổi trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù, cháu không ăn và không nói được.

nghi-van-bo-duong-bao-hanh-con-rieng-2-tuoi-cua-vo-phai-nhap-vie-a72efc

Cháu H trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù

Ngay sau đó Công an thị xã đã có mặt làm rõ nội dung sự việc, xác minh sự việc theo lời khai của bà và mẹ cháu bé: Khoảng 11h trưa ngày 27/3, khi chị S đi làm đồng về thì phát hiện cháu H mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà. Chị S hỏi chồng thì được anh Trần Thịnh trả lời là “nó bị ngã”.

Các bác sĩ tại đây cho hay, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng bị chấn thương phần mềm, vùng mắt, mặt, đầu. Sau khi thăm khám cháu được điều trị và theo dõi về các vấn đề liên quan đến phần não. Hiện sức khỏe của cháu đã khá lên, cháu có ăn uống được và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Ông Lê Hữu Trung cho biết thêm: "Ngay sau khi nhận được phản ánh sự việc, chúng tôi đã cắt cử lực lượng công an phường xuống làm việc với gia đình, cùng lúc đó Công an thị xã Hoàng Mai đã có giấy triệu tập đối tượng lên lấy lời khai về hành vi đánh cháu bé bị thương phải nhập viện. Trần Bá Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, tuy nhiên chúng tôi cũng báo cáo cụ thể nhân thân của đối tượng lên công an thị xã Hoàng Mai".

Khi bị triệu tập tại cơ quan công an, anh Trần Thịnh đã thừa nhận hành vi đánh đập cháu Hồ Phúc H. con riêng của vợ mình là chị Hồ Thị S.

Anh Thịnh khai: đi làm về người mệt, có uống rượu, không còn làm chủ được bản thân và gọi cháu H vào đánh đập cháu khiến cháu bé bị sưng vù mặt chấn thương nặng trước khi ngã xuống đất.

Được biết Phòng khám Đa khoa Quang Khởi quyết định miễn phí toàn bộ chi phí điều trị cho cháu H.

Sáng 28/3 lãnh đạo thị xã Hoàng Mai và đại diện các ban ngành đã đến phòng khám thăm hỏi, động viên cháu H và người thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link