Bé 2 tuổi nhập viện nghi do cha dượng bạo hành

( PHUNUTODAY ) - Bé được cấp cứu trong tình trạng thâm tím mặt, mắt sưng và không ăn, không nói được.

Bé Hiếu được cấp cứu tại phòng khám đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An. Ngay khi nghe tin, công an phường Mai Hùng đã đến để tìm hiểu và lãm rõ sự việc.

Bé Hiếu cùng bà nội và mẹ đẻ tại phòng khám

Bé Hiếu cùng bà nội và mẹ đẻ tại phòng khám

Theo thông tin do bà ngoại của cháu là bà Nguyễn Thị Suối (65 tuổi, trú phường Mai Hùng) và chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi, mẹ cháu bé Hồ Phúc Hiếu, 2 tuổi, trú khối 13 phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) cung cấp, chị Sẻ và anh Trần Thịnh tiến tới hôn nhân từ tháng 8/2017. Trước khi lấy anh Thinh, chị Sẻ vốn có 1 đời chồng và sinh được cháu Hiếu, năm nay 2 tuổi. Do cuộc sống chật vật, 2 vợ chồng người làm nông, người làm phu đá kiếm cơm từng ngày nên cháu Hiếu không có cơ hội được đi trường mầm non.

Mỗi khi uống rượu, anh Thịnh đều vác dao đòi chém vợ, hay những khi cơn thịnh nộ tới, anh này cũng đánh chị Sẻ liên tục. Dù trong bụng chị Sẻ là con của anh này và sắp đến ngày lâm bồn nhưng vẫn bị anh Thịnh bạo hành không dứt.

Khuôn mặt sưng vù, phù nề của cháu Hiếu

Khuôn mặt sưng vù, phù nề của cháu Hiếu

Đến khoảng 11h ngày 27/3, chị Sẻ cấp tốc gọi điện báo cho mẹ chồng là bà Suối biết việc cháu Hiếu bị sưng mặt, phù lên như bị đánh. Bà Suối lập tức đến và cùng con dâu đưa cháy đi cấp cứu. Tại phòng khám, các bác sĩ cho cháu Hiếu chụp cắt lớp chẩn và cho bé vào phòng cấp cứu. Mặt cháu bị phù nề nặng, đôi mắt sưng húp, cháu không nói được và ăn không vào.

Hiện, công an thị xã Hoàng Mai đã tìm hiểu và khẩn trương làm rõ sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link