Triệu Thị Hà muốn độc thân sau khi bị "đánh đập" trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ vì chuyện tình yêu chỉ mang lại đau khổ nên Triệu Thị Hà mới mong muốn độc thân đến như vậy.

Không phải là hoa hậu nổi trội về nhan sắc hay danh hiệu nhưng Triệu Thị Hà chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua. Sau sự cố trả lại vương miện thì cô lại dính tiếp phải scandal ngồi lên sách ghi hình.

Trên trang cá nhân của mình, Triệu Thị Hà vừa đăng tải trên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy tâm trạng như "độc thân lại tốt, sống không cần dựa dẫm vào ai, không phải rơi nước mắt..."

Triệu Thị Hà

Những dòng tâm sự này dường như thể hiện tâm trạng của Triệu Thị Hà đang lên đến đỉnh điểm sau những câu chuyện tình yêu tan vỡ thời gian qua. Ngay sau khi đăng quang hoa hậu, cô vướng phải mối tình với cháu trai bà Kim Hồng và mối tình đó để lại nhiều nỗi đau trong cô.

Mẹ của Triệu Thị Hà từng chia sẻ về chuyện tình yêu của con: Chuyện Hà yêu cậu Bình đã làm cho gia đình tôi rất buồn. Con gái tôi cũng có một vài lần gọi điện nói chuyện với tôi về việc nó bị cậu Bình đánh đập đến thâm tím cả mặt mày.

Khi biết chuyện này, tôi thương con tôi lắm, có khuyên can nó nhiều lần nhưng không hiểu sao mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy.

Chúng tôi không muốn con gái tiếp tục phải sống trong hoàn cảnh này, cứ đánh đập như thế thì làm gì có hạnh phúc. Chúng tôi rất lo lắng cho con tôi, một mình nó sống ở nơi đất khách quê người, có chuyện gì chúng tôi biết phải làm sao."

Triệu Thị Hà

Triệu Thị Hà và người yêu cũ, ca sĩ Reno Bình.

Chính chuyện tình cảm này cũng khiến cô phải đối mặt với những khó khăn do bà Kim Hồng đưa ra và vương miện hoa hậu, danh tiếng của cô cũng bị lung lay dữ dội.

Có lẽ vì chuyện tình yêu chỉ mang lại đau khổ nên Triệu Thị Hà mới mong muốn độc thân đến như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT