Trinh nữ hiến máu được 520 nghìn đồng

07:14, Thứ ba 17/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô Liu (chỉ nêu họ), một chuyên gia thuộc nhóm nghiên cứu, cho biết máu của các trinh nữ sẽ được dùng để làm mẫu so sánh với máu có nhiễm vi rút HPV. Đây là một quy trình theo chuẩn quốc tế.

Thanh niên dẫn nguồn tin từ Thời báo Hoàn Cầu cho hay, Bệnh viện Ung thư Bắc Kinh đăng thông báo “Chúng tôi cần 100 nữ sinh viên trẻ, khỏe, còn trinh trắng, tuổi từ 18 - 24, hiến máu tham gia nghiên cứu về vi rút HPV lây lan qua đường tình dục”.

Cô Liu (chỉ nêu họ), một chuyên gia thuộc nhóm nghiên cứu, cho biết máu của các trinh nữ sẽ được dùng để làm mẫu so sánh với máu có nhiễm vi rút HPV. Đây là một quy trình theo chuẩn quốc tế.

Tính đến ngày 12/9, nhóm nghiên cứu đã nhận được 50 mẫu máu trinh nữ, theo cô Liu.
 
Một gia chuyên gia khác (không nêu tên) của nhóm nghiên cứu cho rằng vi rút HPV chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục và chỉ những trinh nữ mới không bị nhiễm vi rút này.

Các trinh nữ hiến máu, tham gia chương trình nghiên cứu, sẽ được thưởng 150 nhân dân tệ (tương đương 520.000 đồng).

 

Trong khi đàn ông Trung Quốc sang Việt Nam tuyển gái trinh thì gái trinh ở Trung Quốc cũng mất giá

Trong xã hội Trung Quốc, trinh tiết rất được xem trọng, và nhiều người đàn ông Trung Quốc cho đến nay vẫn muốn vợ sắp cưới của mình phải còn trinh, theo AFP.

AFP cũng cho hay do "tầm quan trọng" của trinh tiết mà thị trường "may vá" màng trinh bùng nổ tại Trung Quốc trong những năm qua.

Nhiều người sau khi xem giá trên tỏ vẻ khá bất ngờ vì thực sự để tìm được trinh nữ hiến máu trong thời buổi này khó ngang với tìm chim trên trời mà chỉ được có chừng đó tiền. Hơn nữa, công nghệ mang trinh giả, vá trinh hiện nay cũng phát triển không ngừng. Theo truyền thống trước đây, trinh tiết của phụ nữ được xem là điều kiện tiên quyết để tiến tới hôn nhân ở Trung Quốc và ngày nay nhiều đàn ông ở Trung Quốc vẫn thích lấy vợ còn trinh. Tuy nhiên, với giá trinh nữ hiến máu này mới thấy những người đàn ông Trung Quốc sang Việt Nam tuyển vợ quá bèo bọt.. 

Nhiều trường hợp người Trung Quốc sang Việt Nam tuyển vợ rồi lại trả vợ vì không còn là con gái diễn ra thường xuyên. Gần đây nhất là trường hợp của Zhu ZhiJun (SN 1969, quốc tịch Trung Quốc). Theo đơn trình bày của ZhiJun, thông qua mạng internet đã làm quen với Sun GenPo (SN 1984, quốc tịch Trung Quốc) là người thường xuyên qua Việt Nam kinh doanh. Những lần tán gẫu trên mạng, GenPo khoe bản thân biết nhiều phụ nữ Việt Nam muốn lấy chồng ngoại. Nếu ZhiJun đồng ý, GenPo sẽ dẫn về quê tha hồ tuyển chọn vợ với mức chi phí môi giới 15.000 nhân dân tệ.

Y chọn được chị Ch. ở Cần Thơ. Trong ngày lễ ra mắt sau khi rượu chè linh đình, ZhiJun nói nhỏ với GenPo đưa chị Ch. lên TP.Cần Thơ để du lịch. Sau khi thuê phòng tại bến Ninh Kiều, sáng hôm sau ZhiJun dẫn cô dâu về Sóc Trăng trả lại cho gia đình vợ. Dù không biết tiếng Trung Quốc nhưng với điệu bộ của chàng rể tương lai, gia đình chị Ch. hiểu phần nào sự việc. ZhiJun cho rằng bản thân bị lừa, chị Ch. “không còn con gái” và đã có một đời chồng nhưng gia đình tiếp tục gả cho y.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: