Trò chơi cảm giác mạnh không nên bỏ qua khi du lịch biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đi du lịch biển nhất định bạn phải thử qua những trò chơi dưới đây, điều đó sẽ có bạn những trải nghiệm mới mà cực kì thú vị.

Các bạn có dám chơi trò Jetpack, hay bay lượn trên cao để nhìn một vùng biển mênh mông không hay thử chèo thuyền không …Chắc cảm giác sẽ mang lại nhiều cảm giác thú vị, cùng chúng tôi khám phá những trò mạo hiểm này nhé!

Dù bay, dù lượn

 Trò chơi cảm giác mạnh không nên bỏ qua khi du lịch biển
 

Dù bay là một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất trên biển, người chơi sẽ được cột dù, rồi ca nô kéo dù bay trên không. Được bảo vệ bởi các dây khóa ngang bụng và hông, bạn sẽ được treo lơ lửng ở độ cao 70 – 100 m. Vì được trang bị áo phao, bên dưới luôn có một chiếc cano bảo vệ đi theo. Khi hạ dù, nếu rơi xuống biển thì đã có phao cứu sinh bạn đang đeo làm cho bạn nổi trên mặt nước, sau đó cano sẽ kéo bạn lên tàu.

Jetpack

 Trò chơi cảm giác mạnh không nên bỏ qua khi du lịch biển
 

Đây là một loại hình thể thao nước rất thịnh hành ở Hawaii. Tuy nhiên, nếu muốn thử trò chơi này ở Châu Á thì Singapore là địa chỉ lý tưởng cho bạn đấy. Hãy hình dung, phản lực nước sẽ đẩy bạn bay vút lên 10m trong điều kiện rất an toàn vì bạn vẫn điều khiển được nó. Công viên SeaBreeze Water-Sports (Wave House Sentosa, Bãi biển Siloso, Đảo Sentosa) sẽ là địa chỉ để bạn “thẳng tiến” và thử sức với trò chơi này nhé. Bạn sẽ không khỏi phấn khích khi biết rằng không cần tốn nhiều tiền mà vẫn có thể thổi bùng cảm giác hưng phấn của mình đâu.

Lặn biển

 Trò chơi cảm giác mạnh không nên bỏ qua khi du lịch biển
 

Khi tham gia, du khách sẽ được trang bị đồ nghề chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm: quần áo lặn, kính mắt, ống thở,… Sau vài thao tác ký hiệu với người hướng dẫn, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương ở độ sâu 10 – 15 mét. Những dãy san hô tuyệt đẹp, cùng những sinh vật biển dễ thương, đầy màu sắc sẽ cuốn hút bạn đến không ngờ.

Lướt ván

Môn lướt ván: thực sự gây ấn tượng với những du khách ưa thích mạo hiểm và muốn tìm cảm giác mạnh. Cảm giác cưỡi lên những con sóng cao hay bị chúng đuổi từ phía sau lưng thật sự rất khó tả. Tuy nhiên, đây vẫn là môn thể thao dành cho “giới thượng lưu” và những tay chơi chuyên nghiệp. Vì cũng như dù lượn, để lướt ván thành thục bạn cần có thời gian luyện tập lâu dài trong khi giá một chiếc ván lướt sóng loại tốt, thấp nhất cũng đã trên 10 triệu đồng

Chèo thuyền Kayak, thuyền thúng

 Trò chơi cảm giác mạnh không nên bỏ qua khi du lịch biển
 

Chèo thuyền Kayak là môn thể thao thử thách lòng can đảm, sự bình tĩnh, tính kiên trì mà còn là bài học về khả năng xử lý tình huống linh hoạt cùng kỹ thuật của người chơi. Tùy thuộc vào máu phiêu lưu và ưa thích mạo hiểm mà bạn có thể chọn cho mình nơi bắt đầu cuộc đua. Có thể là một vùng biển yên bình nhưng cũng có thể là một ngọn thác nào đấy nếu bạn muốn thử thách bản thân.

Mô tô nước

 Trò chơi cảm giác mạnh không nên bỏ qua khi du lịch biển
 

Đây là trò chơi bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ bãi biển nào ở Việt Nam dành cho người mê tốc độ. Cách điều khiển không quá khó nên bạn có thể điều khiển một cách thuần thục chỉ sau vài phút làm quen. Cảm giác khi tham gia trò chơi này cùng bạn bè hết sức thú vị, nhất là khi bạn điều khiển mô tô nước vượt qua những con sóng cao. Giá thuê mô tô nước khoảng 200.000 – 250.000 đồng/30 phút.

 

Những ngôi chùa cầu tài nổi tiếng ở Việt Nam, đã cầu là có lộc
Những ngôi chùa cầu tài nổi tiếng ở Việt Nam, đã cầu là có lộc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đền Bà Chúa Kho, chùa Hương, Bái Đính,… là những ngôi đền, chùa cầu may, cầu tài lộc linh thiêng được coi là nơi “cầu là được, ước là thấy”.

 

8 bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau
8 bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau
(Khám phá) - (Phunutoday) - Lên lịch trình đơn giản, phân chia công việc hợp lý, cùng nhau chia sẻ tài chính là những điều các đôi tình nhân cần lưu ý trước lúc khởi hành.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu