Trời sinh vương giả, phụ nữ có 3 vị trí càng mọc nhiều lông càng phú quý, tiền nhiều hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, lông mọc ở những vị trí này là dấu hiệu tốt, mang lại may mắn cho chủ nhân.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có những bộ phận này càng mọc nhiều lông càng có sổ hưởng vinh hoa phú quý. Nhiều người có thể cảm thấy tự ti vì đặc điểm này. Tuy nhiên, đó lại là dấu hiệu cho thấy vận trình cuộc sống diễn ra hanh thông, suôn sẻ.

Lông mọc trên nốt ruồi

bo-phan-cang-moc-nhieu-long-cang-phu-quy-01

Theo nhân tướng học, xuất hiện những nốt ruồi có lông mọc ở trên được xem là điềm lành, dấu hiệu báo tin vui. Số lông mọc trên nốt ruồi rất quan trọng. Người xưa có câu: "Một lông cô quanh, ba lông chủ tài phúc". Câu nói này mang ý nghĩa: Nếu chỉ một có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chủ nhân dễ cô độc; càng nhiều lông mọc trên nốt ruồi thì càng vượng tài lộc. Đặc biệt, những người có ba sợi lông mọc trên nốt ruồi là mang tướng đại phú quý. Người này cả đời có thể không phải lo đến chuyện cơm áo gạo tiền. Nếu bạn sở hữu nét tướng này, tuyệt đối không nên nhổ bớt lông đi.

Lông mọc trên ngón chân

bo-phan-cang-moc-nhieu-long-cang-phu-quy-02

Theo nhân tướng học, lông mọc ở ngón chân thể hiện vận khí tốt, tinh lực dồi dào, đường tài lộc hanh thông, vượng phát. Người sở hữu nét tướng này được nhận định là có nhân duyên phú quý hơn người, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ.

Người này sống có lý tưởng, có tham vọng và mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Họ luôn có kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo để hoàn thành mong ước của mình.

Đây cũng là người ham làm giàu. Họ vốn tài giỏi lại biết phấn đấu nên rất hiếm khi gặp khó khăn về đường tiền bạc. Càng có tuổi, đường tài lộc của người này càng rộng mở, cơ hội thăng tiến càng nhiều.

Lông mọc ở bụng

Theo nhân tướng học, người có lông mọc ở bụng mang tướng vương giả trời sinh. Đây là tướng đại phú quý.

Bụng được cho là nơi khởi nguồn của thánh khí, tượng trưng cho kho chứa tiền bạc. Nếu nơi này nhân khí vượng thì cả đời không phải lo đến chuyện cơm ăn áo mặc. Lông mọc ở bụng là dấu hiệu của người có vận khí tốt, cả đời gặp nhiều may mắn. Người này làm gì cũng hanh thông, cầu được ước thấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link