7 nốt ruồi phá tướng trên gương mặt phụ nữ, nên xóa sớm kẻo long đong cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở một trong 7 vị trí này là điềm báo không tốt đối, phụ nữ có thể cân nhắc tới việc xóa bỏ.

Nốt ruồi ở ngoài vành môi

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở vị trị này là người hay nói. Họ thích bàn tán chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng, hay bắt chuyện tán gẫu với nam giới. Chính thói quen này khiến họ dễ gặp họa thị phi. Vận tình duyên vì thế mà cũng bị cản trở.

Ngoài ra, họ là người có tâm hồn mong manh, yếu đuối; đứng trước thị phi càng nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Nốt ruồi trên má

Theo nhân tướng học, má là bộ phận thể hiện vận trình tình cảm của nữ giới. Trên má có nồi ruồi là dấu hiệu không tốt. Nó cảnh báo đường tình duyên gặp nhiều trắc tở, hôn nhân dễ đổ vỡ.

not-ruoi-01

Nốt ruồi ở Lệ Đường

Người xưa quan niệm rằng, người có nốt ruồi Lệ Đường (vùng ngay dưới mắt) thường đa sầu đa cảm. Họ có vận đào hoa vượng nhưng đa tình hóa đa đoan, dễ vướng vào rắc rối tình cảm. Nốt ruồi ở vị trí này không hề tốt, đặc biệt là với nữ mệnh.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Theo nhân tướng học, mắt là nơi chủ về sự nghiệp. Phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt cho thấy chuyện tình cảm có liên hệ mật thiết với con đường công danh. Theo chiều hướng xấu thì nó có thể magn đến nhưng rắc rối không đáng có cho chủ nhân.

not-ruoi-02

Nốt ruồi ở cánh mũi

Theo nhân tướng học, nốt rồi ở cánh mũi thể hiện chủ nhân có mối quan hệ xã giao trắc trở. Người này không giỏi ăn nói, cứng nhắc và thiếu linh hoạt nên không có nét duyên dáng, dịu dàng của con gái. Từ đó cũng làm đường tình duyên trở nên trắc trở hơn.

Nốt ruồi ở trán

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở phần mặt bên trái của nữ giới là dương, là chồng. Nếu trên trán phía bên trái có nốt rồi biểu thị hôn nhân không thuận lợi, khó có hạnh phúc.

Nốt ruồi ở sơn căn

Sơn căn là vị trí ở giữa hai phần mắt, nằm ngay dưới ấn đường (khoảng cách giữa hai mắt). Nếu nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này thì chủ nhân khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng dễ bất hòa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link