Trời thử lòng người: 3 tuổi vướng đại hạn tiền bạc trôi sông, 1 tuổi trúng số đổi đời trong năm Quý Mão 2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những tuổi này cẩn trọng trong việc làm ăn kẻo tài lộc tiêu tán. Tuy nhiên, có 1 tuổi may mắn hơn người làm gì cũng thuận.

Tuổi Mão

Chia buồn với người tuổi Mão vì bạn là con giáp xui xẻo năm 2023, nhiều phương diện cuộc sống đều gặp phải trở ngại, nếu không cố gắng thì khó lòng vượt qua. Công việc của con giáp này có dấu hiệu chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp bởi cho dù bạn đã rất chăm chỉ nhưng cạnh tranh, đấu đá lại càng lúc càng gay gắt. 

Chẳng những vậy, bản mệnh còn gặp nhiều bế tắc trong cách nghĩ, hành sự chỉ chú tâm vào cảm nhận của bản thân mà thiếu sự quan sát tổng quan nên đến khi xảy ra sự cố thì cơ hội để thay đổi đã không còn. Hung vận còn khiến tiền bạc liên tục thất thoát, do đó đầu tư làm ăn với quy mô lớn không thích hợp ở thời điểm này. Vấn đề lựa chọn đối tác chớ nên qua loa, nếu không bạn và đối phương có thể vướng phải tranh chấp liên quan tới tiền bạc mà cuối cùng thì bạn sẽ là bên chịu nhiều thiệt thòi hơn.

tuoi-mao1

Tuổi Thìn

Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, đây là năm hầu hết các kế hoạch cũ mới của Thìn đều vấp phải cản trở nhất định. Vì thế, bản mệnh nên liệu sức mình mà làm việc, tránh đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn kẻo trèo cao thì ngã đau. Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng. Con giáp này cũng gặp phải nhiều khó khăn trong làm ăn. Kế hoạch hợp tác dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Tiểu nhân vận cũng cảnh báo chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ trong năm sẽ tăng lên, bản mệnh nên cần suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

tuoi-ty

Đặc biệt, tuổi Thìn cần đặc biệt tránh các việc phạm pháp, lách luật hay những trò mang tính đỏ đen, nếu không dễ vướng vào kiện tụng, thị phi. Chớ dại đánh đổi tương lai của mình vì cái lợi trước mắt. Trong chuyện tình cảm, những ai đã có đôi có cặp phải đối mặt với mâu thuẫn gia tăng. Bạn không cần phải cố gắng thay đổi chỉ để làm hài lòng người ấy. Muốn tình cảm lâu bền, hai người đều cần phải biết bao dung và dung hòa với đối phương. 

tuoi-ngo-la-con-gi-4961-711x400

Tuổi Tị

Trong năm 2023 đầy xui xẻo này, người tuổi Tị chẳng những ít nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người khác mà còn có thể đối mặt với tiểu nhân chọc phá. Họa thị phi, điều tiếng gièm pha có thể ập tới bất cứ lúc nào. Bạn nên hành xử cẩn trọng để bảo vệ thành quả của mình, tránh hống hách mà trở thành bia ngắm của kẻ tiểu nhân, dẫn tới tai bay vạ gió. Top con giap xui xeo

Các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn của bản mệnh khá mong manh, nếu không chú ý thắt chặt sẽ rất dễ đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài. Trong năm, những ai làm trong lĩnh vực tài chính, bán hàng, bất động sản… cần chú ý theo dõi biến động thị trường, tránh vì chạy theo cái lợi trước mắt mà đưa ra phán đoán sai lầm gây thiệt hại tiền của.

Tuổi Ngọ may mắn trong năm 2023

Tử vi trong năm 2023 người tuổi Ngọ chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu hơn người làm việc gì cũng thuận lợi khiến cho nhiều người phải ghen tỵ.

Trong khoảng thời gian này người tuổi Ngọ chỉ cần cố gắng chăm chỉ hết mình trong công việc sẽ đạt được ước nguyện của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link