Đúng 15/12, 3 tuổi này có Tài Tinh chiếu mệnh vạn sự sinh sôi, tình cảm thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có sao tốt chiếu mệnh nên những con giáp này vô cùng may mắn, đầu tư hay làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Mão

Ngày 15/12 con đường sự nghiệp của người tuổi Mão diễn ra thuận lợi đủ đường. Đây chính là cơ hội tốt để Mão thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Bên cạnh đó, bản mệnh luôn cố gắng để hoàn thành tốt công việc, nhờ vậy mà thành quả đạt được khiến người khác phải bất ngờ.

Vận trình tài lộc trong ngày của Mão dư dả, dồi dào. Thu nhập của bản mệnh tăng nhanh nên có được cuộc sống thoải mái đồng thời còn giảm mối lo toan liên quan đến cơm áo gạo tiền.

Thần Tài chiếu mệnh giúp Mão nắm bắt cơ hội kiếm tiền nhanh chóng trong ngày 15/12, từ đó nâng cao được khoản thu nhập hiện tại.

Chuyện tình cảm cũng ấm êm. Người độc thân tìm được bạn đời lý tưởng nhờ sự chủ động bày tỏ tình cảm trong lòng. Người có gia đình thì cuộc sống hôn nhân càng thêm khăng khít sau thời gian “chiến tranh lạnh”.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Năm ngày 15/12 cho thấy Thiên Ấn nâng đỡ cho sự nghiệp của Mùi. Tuy không phải vất vả như những con giáp khác nhưng Mùi vẫn quản lý được công việc dù đang ở đâu đi nữa. Một số người làm lãnh đạo được nhân viên hỗ trợ hết mình, có tiếng nói uy tín ở cơ quan.

Nhờ Thiên Tài trợ vận nên đường tài lộc có khởi sắc hơn. Bản mệnh không phải là con giáp lười biếng, ham ăn chơi mà rất chăm cày cuốc bất kể ngày nghỉ. Mùi hay có thêm khoản thu bên ngoài, được người khác tạo cho cơ hội kiếm tiền. Chỉ cần Mùi chăm chỉ là kiếm được.

Về tình duyên, nhờ hai hành Thổ tương hòa nên mọi chuyện bình ổn. Hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn, đừng để bản thân bị lỡ bước. Người có đôi có cặp thì nên san sẻ việc nhà với nhau nhiều hơn, đừng để nửa kia làm một mình.

Tuổi Sửu

Tử vi cho thấy đúng 15/12 Chính Tài chiếu vận đem lại tin tốt cho đường công việc của Sửu. Bản mệnh cứ tập trung xây dựng sự nghiệp hiện tại, thần May mắn sẽ không bỏ qua Sửu. Một số người đang chịu khó nâng cao năng lực bằng cách học lên cao hoặc học thêm kỹ năng mới.

Thu nhập của Sửu tăng lên, bản mệnh không ngần ngại xông pha kiếm tiền nên tiền đổ về là điều bình thường. May mắn hơn, Sửu còn đạt được những khoản thu nhập khá nếu đang làm nghề tự do. Chất lượng cuộc sống được nâng cao một cách rõ rệt nhờ có những khoản thu nhập dồi dào từ công việc chính lẫn kinh doanh.

Trong tình cảm, hai hành Thổ tương hòa nên mọi chuyện bình ổn. Tuy nhiên, một số người có thể cảm thấy nhàm chán khi mọi thứ diễn ra đều đều. Sửu luôn đặt gia đình mình lên hàng đầu, người khác như thế nào bản mệnh cũng không quá quan tâm.              

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link