Trộm giày phòng bên cạnh trong đêm tối, nhưng 2 cô gái vội vàng bỏ đi đến khi thấy thứ này ở góc tường

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 cô gái trẻ loay hoay "chôm" giày của phòng bên cạnh đang gây được sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội.

Thời gia qua, đã không ít vụ việc trộm cắp tài sản được camera an ninh ghi lại gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái "chôm" giày của hàng xóm khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Clip: Hai cô gái đi trộm giày của hàng xóm.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khoảng gần 10h tối, hai cô gái trẻ đã rón rén tới kệ giày hàng xóm giở trò ăn cắp vặt. Đáng nói, 2 cô gái này mặt mũi sáng sủa và hoàn toàn không che che đậy đậy khi đi "chôm" giày. Không những vậy, 2 cô nàng này còn thản nhiên ngồi lựa chọn giày rồi còn ướm thử như đang đi shopping. 

Trong khi đang mải mê lựa chọn giày trên kệ thì thấy có tiếng động nên 2 cô gái này đã lập tức bỏ chạy về phòng vì tưởng bị phát hiện. Một lúc sau, một cô gái đã quay lại và quan sát xung quanh thì đã phát hiện ra camera ở góc tường. Quá ngại, cô gái lập tức che mặt rồi bỏ về phòng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhìn hành động của 2 cô nàng mà mọi người vừa buồn cười vừa ngán ngẩm.

"Đi ăn trộm dép mà lựa như đang ở shop ấy".

"Xấu hổ chưa kìa, lần sau chừa kiểu dùng trộm đồ của người khác đi nhé!".

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn