Trộm xe máy, chàng thanh niên bị kéo lê, đánh đập dã man, tát tới tấp vào mặt

( PHUNUTODAY ) - Trước những cú đánh, đạp, thậm chí còn dùng cả dép để tát liên hồi vào mặt, chàng thanh niên kia cũng chỉ biết "ngoan ngoãn" chịu đòn mà không có bất kỳ phản kháng nào.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn được ghi lại trên đường phố Sài Gòn, một chàng thanh niên đã bị bắt quả tang khi đang có hành vi trộm xe máy. Thanh niên này sau đó đã bị một vài người đàn ông kéo lê ra giữa đường và đánh dã man.

Trước những cú đánh, đạp, thậm chí còn dùng cả dép để tát liên hồi vào mặt, chàng thanh niên kia cũng chỉ biết "ngoan ngoãn" chịu đòn mà không có bất kỳ phản kháng nào.

thanh nien  - phunutoday

Thanh niên có ý định trộm xe máy bị kéo lê đánh đập da man.

Sự việc còn tiếp diễn khi 1 người đàn ông quyết định kéo lê đối tượng vào lề đường và dùng dép đánh dã man vào người tên trộm.

Ngay sau đó, một nam thanh niên khác được cho là đồng bọn cũng bị "tóm gọn" và cùng hứng chịu những trận đòn trút giận dã man của những người đàn ông.

thanh nien 4 - phunutoday

Một nam thanh niên khác bị nghi là tòng phạm cũng bị tóm gọn (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc ầm ĩ này đã kéo theo rất nhiều ánh mắt tò mò, hiếu kỳ của người đi đường. Họ dừng xe lại để theo dõi diễn biến gây tắc đường, nhưng không một ai có ý định can ngăn hành động nóng giận của những người đàn ông kia.

Nhiều người cho hay, vụ việc được cho là xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TPHCM.

thanh nien 5 - phunutoday

Thanh niên bị đánh dã man.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại sự việc đã nổ ra một cuộc tranh luận trái chiều gay gắt.

Nhiều người thì tỏ ra hả hê khi thấy những tên trộm bị đánh như vậy, nhưng lại cũng có rất đông người cảm thấy sợ với cách đánh người dã man này, đấy là còn chưa đề cập tới chuyện gây ách tắc giao thông.

"Trai tráng tay chân lành lặn sao không đi làm ăn tử tế, cần gì phải ăn cắp để bị đánh chứ. Tiền làm ra bằng mồ hôi công sức nước mắt của người ta. Đã xác định làm nghề ăn trộm ăn cắp là phải nghĩ đến những cảnh này rồi mới dám làm", một người khác chia sẻ.

"Thật sự người ta có cướp thì mình chỉ nên bắt lại và giam giữ rồi giao công an chứ đánh người ta như vậy đâu có đáng", một bạn bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link