Trong 5 ngày tới, 3 con giáp cẩn thận tai bay vạ gió, dè chừng tiểu nhân hãm hại

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 5 ngày tới những con giáp này nên cẩn thận, thị phi có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần phải cẩn trọng trước những vận xui có thể ập đến trong 5 ngày tới. Bản mệnh thường ngày vẫn được đánh giá cao nhờ thái độ bình tĩnh, tự tin nhưng đôi khi tình huống khó ập đến bất ngờ cũng khiến con giáp này khó "giữ mình". Những vấn đề khó đột nhiên xuất hiện như khách hàng, đối tác không giữ chữ tín sẽ gây ảnh hưởng đến tình hình chung, làm tuổi Dần lao đao, đau đầu tìm cách đối phó.

tu-vi-5-ngay-toi-01

Dù sốt sắng đến đâu, bản mệnh cũng không thể thay đổi những việc đã xảy ra. Vì vậy, trong lúc này, tuổi Dần phải cố gắng bình tâm, xử lý thật tốt những vấn đề phát sinh.

Người tuổi Dần cũng có thể tìm sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệp để giải quyết vấn đề một cách êm đẹp hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng của hung tinh nên vận trình trong 5 ngày tới có chút bất ổn. Con giáp này phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách. Nghĩ theo hướng tích cực, đây chính là lúc bản mệnh chứng minh năng lực, bản lĩnh cá nhân. Do đó, tuổi Thìn cần phải chỉnh đốn lại tinh thần, bình tĩnh giải quyết từng vấn đề.

tu-vi-5-ngay-toi-02

Tuổi Thìn cũng được khuyên nên đề phòng tiểu nhân hãm hại. Không ít kẻ xấu lợi dụng lúc sa cơ lỡ vận của người khác để bày mưu tính kế trục lợi. Con người có lúc thăng lúc trầm, tuổi Thìn không phải buồn về vấn đề này. Ngoài ra, đừng vì khó khăn mà tùy tiện tin người để cuối cùng rước họa vào thân.

Tuổi Thìn cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề tài chính, họa phá tài có thể ập đến bất cứ lúc nào. Chuyện làm ăn đối mặt với rủi ro khí đối thủ tìm mọi cách để cạnh tranh.

Tuổi Tỵ

Trong 5 ngày tới, tuổi Tỵ phải cẩn thận với những người xung quanh, tiểu nhân vẫn đang ẩn nấp ở đâu đó, chờ thời cơ để tạo nghiệp. Bản mệnh đừng quá tin tưởng vào một người nào đó, đôi khi quá tốt cũng có thể gây ra rắc rối.

tu-vi-5-ngay-toi-03

Trong thời điểm này, tuổi Tỵ đừng để tâm đến những vấn đề khác quá nhiều. Hãy tập trung vào công việc của mình, chú ý làm việc kiếm tiền, duy trì mức tài chính ổn định, tăng dự phòng cho tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link