Bạn gái có đùi to, chân “cột đình” muốn đẹp thì phải sửa ngay những sai lầm này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sửa chữa những sai lầm này, chắc chắn kích thước đùi, chân bạn sẽ giảm đi trông thấy.

Con gái ai chẳng muốn có dáng người thanh mảnh, đáng yêu. Nhưng chẳng phải nàng nào cũng may mắn được trời ban cho kích cỡ bắp đùi, bắp chân gọn gàng, săn chắc. Thế nhưng nếu lỡ bạn rơi vào tình trạng bắp đùi, chân “cột đình” và đã thử rất nhiều cách không thể khắc phục được thì hãy thử kiểm tra xem bản thân có mắc phải những sai lầm nào bên dưới không nhé. Nó có thể chính là lý do khiến kích cỡ chân của bạn cứ ngày một to ra và khó có thể lấy lại kích cỡ ban đầu.

Sửa cách đi, đứng

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến kích cỡ "khủng long" của bắp chân là do cách đi, đứng chưa chuẩn. Nếu đi theo tư thế gót chân chạm đất trước sẽ khiến trọng lượng cơ thể dồn hết xuống bắp chân bạn, khiến chân nổi “bắp chuối”.

 Thay vì thế, bạn hãy thử tập đi đứng bằng mũi chân để chuyển trọng lực cơ thể dồn về những ngón chân thay vì bắp chân như trước kia, làm cho bắp chân của bạn sẽ giảm bớt sức nặng từ trọng lực cơ thể.

Empty

 Cách đứng được khuyên bởi các chuyên gia y tế Nhật Bản giúp thu gọn bắp đùi-chân hiệu quả

Thay đổi thực đơn ăn uống

Dù đau lòng nhưng nếu bạn quyết tâm muốm sở hữu một đôi chân thon nhỏ thì hãy nói lời tạm biệt với những thực phẩm chứa những chất béo no và tập xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hợp lý.

Empty

Chế độ dinh dưỡng hợp lí, giảm thiểu chất béo chính là phương thức giúp bắp chân trở nên thon gọn từ bên trong hiệu quả nhất.

Chỉnh sửa dáng ngồi

Nhiều người thích ngồi vắt chân vì cho rằng sẽ làm mình trông thanh lịch, kín đáo hơn. Ai ngờ tướng ngồi này lại cực kì tai hại với đôi chân mình.

Thói quen này không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng của bắp chân mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, hãy bỏ ngay nếu bạn còn muốn khoe đôi chân thon gọn của mình nhé!

Empty

Bạn nên từ bỏ cách ngồi vắt chéo chân này vì nó không chỉ khiến đôi chân bạn trông xấu đi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tập thể dục

Ít vận động dễ khiến cơ thể bị phát phì, nhưng phần dễ "phì" nhất chính là đùi và chân. Đặc biệt, khi bạn ngồi liên tục ở một chỗ thì tình trạng đùi và chân béo lên, tăng kích thước là điều rất dễ xảy ra. Để hỗ trợ tốt cho việc giúp làm thon gọn bắt chân, bạn hãy thử bài tập kiễng chân cực đơn giản ngay sau đây.

Empty

 Bài tập giúp bắp chân thon.

Đầu tiên, hãy giữ người ở tư thế thẳng, 2 tay vươn lên cao. Sau đó, chụm hai chân lại, kiễng chân cao hết mức có thể, đầu gối giữ thẳng. Tiếp đó, từ từ hạ chân xuống và trở lại vị trí ban đầu. Hãy duy trì bài tập này vào mỗi ngày, kéo dài từ 10-15 phút để tăng hiệu quả thu gọn bắp chân.

Diện giày cao gót

Giày cao gót những tưởng khiến bạn thanh mảnh, ăn gian chiều cao nhưng nếu lạm dụng có thể khiến chân bạn to ra trông thấy. Bạn phải biết rằng  dù cho bạn có vận dụng tốt các bài tập hay ăn uống hợp lí đến mức nào nhưng cứ mãi "hành hạ" đôi chân mình trên đôi giày cao kều như vậy thì cũng sẽ phản tác dụng mà thôi.

Empty

 Chỉ nên diện vào những lúc cần thiết, cũng như tránh chọn lựa những đôi giày quá cao để thử sức chịu đựng của đôi chân, bạn sẽ nhận lại hậu quả khó lường đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link