Trọng Hưng tuyên bố "tạm nghỉ" khi bị cư dân mạng hỏi khó bao giờ kiện Âu Hà My

( PHUNUTODAY ) - Khi bị dân mạng hỏi có diễn biến mới về vụ kiện với vợ cũ, Trọng Hưng hài hước cho biết: "Cho anh thở tí".

Drama giữa hai vợ chồng Trọng Hưng - Âu Hà My mãi vẫn chưa có hồi kết khi sau 1 tháng im lặng, Trọng Hưng bất ngờ lên tiếng phủ nhận mọi sự việc. Không chỉ vậy anh còn gia thời hạn 3 ngày cho Âu Hà My phải đính chính sự việc nếu không "sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật".

Dù đã hết thời gian nhưng cả hai bên đều không hề có động thái gì. Trọng Hưng cũng chưa chia sẻ gì thêm. Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ hỏi về chuyện của hai người, liệu Trọng Hưng có đâm đơn kiện vợ cũ? Với câu hỏi này, Trọng Hưng hài hước cho biết: "Cho anh thở tí".

trong-hung-tam-nghi-sau-on-ao-voi-au-ha-my 0

Có vẻ như anh chàng cũng đang dần chán nản trước những ồn ào, hoặc cần thêm thời gian để chuẩn bị một điều gì đó. Trên trang cá nhân của mình anh vẫn đi ăn, đi chơi và up ảnh với bạn bè một cách vui vẻ. Không chỉ vậy, Trọng Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh đi đánh golf cùng với những dòng chia sẻ khá triết lý. 

"Bạn bình thản không phải bạn là người thua cuộc mà bạn đã xem những thứ đó không còn giá trị như ban đầu nữa, không quan trọng nữa và bạn đã mỉm cười cám ơn đời, cám ơn những gì họ đã đối xử tệ với bạn. Bạn bình thản để bạn giữ phẩm giá con người bạn không ngang hàng với họ.Hôm nay họ tệ với bạn thì bạn phải hiểu bạn không phải là người đầu tiên và bạn cũng không phải là người duy nhất bị như vậy. Họ sẽ tiếp tục và tiếp tục sống với bản chất của họ. Tất nhiên là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Cũng cầu cho họ có kết cục tốt", nam diễn viên viết.

trong-hung-tam-nghi-sau-on-ao-voi-au-ha-my 1

Về phía Âu Hà my, trước đó vài ngày, cô đã đăng status chúc mừng sinh nhật người bố quá cố. Ngoài ra, nữ giảng viên cũng không quên cám ơn mọi người đã quan tâm mình. Cô viết: "Im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh".

Nữ giảng viên cũng cho hay, thời gian qua hai mẹ con cô đã trải qua khoảng thời gian quá mệt mỏi và chắc chắn là muốn sống cuộc sống yên bình. Cô còn nhắn nhủ chồng cũ: "Tôi cũng hi vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế đúng như lời anh ấy viết và thật đáng mặt 1 người đàn ông và 1 con người con rể mẹ vợ từng rất yêu quý. Mong rằng là lần cuối cùng và mọi người cũng không nhắc về người đó nữa ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link