Cách phối đồ đi làm vào mùa thu của hai cô nàng siêu hot Instagram của Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Để nâng tầm phong cách đi làm trong những ngày thu mát mẻ, các nàng đừng quên học tập gu ăn mặc của hai cô nàng hot Instagram này.

Có thể nói, thời tiết mát mẻ khi vào thu chính là thời điểm mà rất nhiều nàng công sở muốn thay đổi đôi chút cho các set đồ diện đi làm nhằm tạo sự mới mẻ, thú vị cho phong cách của bản thân. Tuy nhiên, thay đổi như thế nào để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp trong mắt đồng nghiệp lại là một câu hỏi không dễ gì để tìm ra lời giải đáp. 

Lúc này, hãy tìm tới ngay trang instagram cá nhân của hai tín đồ sành mặc xứ kim chi dưới đây, chắc chắn các nàng sẽ “nhặt lượm” được cả khối công thức phối đồ thu hay ho cho xem.

Jung Jae Won

Empty

Jung Jae Won là cô nàng sở hữu phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ, được giới trẻ Hàn yêu thích.

Jung Jae Won được biết đến là một trong những tín đồ sành mặc của Hàn Quốc, sở hữu trang instagram với hơn 400 nghìn lượt theo dõi. Không hề độc lạ như nhiều fashionista khác, cô nàng sở hữu phong cách thời trang tối giản, thanh lịch với các mẫu trang phục mang thiết kế tinh tế. Không hề diện đồ hở hang, chỉ đơn giản là khéo léo mix&match những items cơ bản đúng “vị” thu như áo sơ mi, áo thun mỏng dài tay, quần tây, quần jeans hay áo khoác mỏng,... Jae Won đã có thể ngay lập tức ghi điểm trong mắt người nhìn. 

Vừa hay, gu ăn mặc của cô nàng lại cực kỳ phù hợp với phong cách của chị em công sở. Thế nên mới nói, các nàng muốn tìm ra những set đồ xinh xinh diện đi làm hãy đừng quên nghía qua trang instagram của cô gái này.

Empty

Set đồ gồm áo blouse tay bồng và quần âu ống loe nhẹ đem tới vẻ thanh lịch cho phong cách cô nàng.

Empty

Một set đồ gồm áo blouse và quần tây khác được Jae Won trưng dụng xuống phố.

Empty

Phong cách thời trang với các items tối giản của cô nàng vốn rất hợp với chị em công sở.

Empty

Set đồ với áo sơ mi và chân váy xếp ly được cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách sơ vin nửa vạt.

Empty

Cách phối các tông màu nhã nhặn, ngọt ngào tinh tế giúp Jae Won hoàn thiện set áo thun dài dây và chân váy suông chuẩn hút mắt.

Empty

Đơn giản là kết hợp diện chân váy xếp ly với áo blazer, Jae Won đã có ngay vẻ ngoài chuẩn thanh lịch.

Empty

Set áo blouse + quần skinny jeans + áo khoác blazer mỏng chuẩn "vị" thu này của cô nàng hẳn sẽ được lòng rất nhiều chị em công sở.

Empty

Các nàng công sở ưa nổi bật cũng có thể học tập Jae Won diện một chiếc quần màu rực rỡ, mix cùng các món màu trung tính như đen, trắng,... để có được vẻ ngoài hút mắt.

Empty

Set chân váy + áo phông/áo hai dây + áo khoác blazer ton-sur-ton này của Jae Won là gợi ý phối đồ siêu kinh điển mà nàng nào cũng có thể trưng diện đi làm.

Soo Rin

Empty

Soo Rin là cái tên thứ hai cũng thu hút lượng người theo dõi "khủng" trên instagram nhờ sở hữu phong cách thời trang tối giản và cực cuốn hút.

Tương tự như Jae Won, Soo Rin cũng được biết tới là tín đồ thời trang sở hữu phong cách chuẩn Hàn Quốc: một chút gì đó nhã nhặn, thanh lịch mà vẫn trẻ trung, tươi mới. Theo dõi trang instagram của cô gái này, chắc chắn các nàng sẽ “nhặt” ra được rất nhiều công thức phối đồ đi làm mùa thu trông thì đơn giản nhưng diện lên lại cực xinh xẻo. Phần lớn các set đồ được cô gái này lựa chọn đều là sự kết hợp hài hòa của các items mang gam trung tính, từ đó hoàn thiện một diện mạo chuẩn thời thượng, hút mắt.

Ngoài ra, Soo Rin cũng rất khéo léo khi thi thoảng lại sử dụng thêm những mẫu áo dài tay, áo khoác mỏng mang màu tươi sáng, lạ mắt như đỏ cam, xanh bạc hà, tím pastel,... để tăng thêm phần thú vị cho phong cách. Do đó, nếu đang ở thế bí chả biết diện gì đi làm trong những ngày thu mát mẻ này, hãy tìm tới trang instagram của Soo Rin để lấy cảm hứng phối đồ cho bản thân các nàng nhé!

Empty

Các nàng có thể học tập Soo Rin chọn các mẫu váy sơ mi dài tay để diện đi làm trong mùa thu này.

Empty

Mùa thu là lúc để những chiếc áo dài tay chất liệu mỏng lên ngôi. Do đó, hãy thử học tập cô gái này lựa chọn một chiếc màu tươi sáng để diện đi làm xem sao.

Empty

Những chiếc áo thun màu mè với thiết kế dài tay khi được mix với quần tây màu trung tính sẽ cho ra một tổng thể cực hài hòa, bắt mắt.

Empty

Hoặc các nàng cũng có thể học Soo Rin tìm tới các kiểu áo cardigan cài khuy để diện đi làm.

Empty

Mùa thu, các nàng khi đi làm chỉ cần diện áo phông, quần tây và khoác thêm chiếc áo khoác mỏng có màu lạ mắt như thế này thì cũng đủ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp rồi.

Empty

Soo Rin khéo léo tạo layers cho set đồ thêm phần nổi bật bằng cách phối áo blouse với áo gile chất len mỏng và chân váy ngắn.

Empty

Chỉ những món phụ kiện nhỏ như chiếc khăn quàng cổ cũng đủ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ công sở thêm phần nổi bật.

Empty

Set áo phông, quần âu và áo cardigan mỏng với các gam màu cực ăn ý đã giúp Soo Rin nâng tầm phong cách.

Empty

Cũng là áo thun, quần vải và áo blazer nhưng chiếc túi đeo chéo lạ mắt đã đem tới vẻ vô cùng cá tính cho set đồ vốn rất thanh lịch của cô nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn