Bạn thân vô tình tiết lộ tên gọi thâm mật của cặp song sinh nhà Hà Hồ vô cùng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh đôi trai gái tại một bệnh viện Quốc tế, hiện fan đang nóng lòng được nhìn ngắm dung nhan hai bé.

Sáng 4/11, Hà Hồ đã hạ sinh đôi trai gái bằng phương pháp mổ. Thông tin này thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả và fan hâm mộ. Sức khỏe của cả mẹ và bé đều đang ổn định. 

Đến trưa cùng ngày, một người bạn của Hà Hồ đã đăng tải lên story cá nhân hình ảnh chiếc bánh kem chúc mừng Hà Hồ. Trên chiếc bánh có dòng chữ vô cùng đáng yêu cũng vô tình tiết lộ tên thân mật của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ. Cụ thể người này gửi lời nhắn: "Welcome Leon & Lisa to the beautiful world" (Chào mừng Leon và Lisa đến với thế giới xinh đẹp). Như vậy, Leon và Lisa có lẽ chính là tên thân mật của cặp song sinh vừa mới chào đời nhà Hà Hồ và Kim Lý.

ten-con-ha-ho 1

Ngay lúc này, dân tình đang rất nóng lòng muốn biết diện mạo và tên của 2 thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ và Kim Lý. Chắc chắn đây là cặp nhóc tỳ sinh ra ở vạch đích và sở hữu nhan sắc cực phẩm rồi.

Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quý Khánh, Cát Phượng,... là những sao Việt đầu tiên gửi lời chúc đến Hà Hồ. Với tình bạn thân thiết nhiều năm qua, không quá khó hiểu khi những nghệ sĩ này cũng nóng lòng không kém "chính chủ".

Đầu năm 2020 cư dân mạng rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai. Tuy nhiên, về phía Hồ Ngọc Hà cô vẫn lựa chọn giữ kín thông tin này. Đầu tháng 11, Hà Hồ chính thức công khai chuyện mang thai đôi và khoe bụng bầu. Cô tiết lộ hai đứa con trong bụng đã chật ních, dường như muốn thông báo về việc sắp lâm bồn. 

Trước đó, Hà Hồ viết: "Thời điểm đặc biệt để nói về điều đặc biệt thiêng liêng một cách đầy trân trọng. Gần 9 tháng ròng rã thực hiện, những điều chưa bao giờ kể, những bí mật chưa được bật mí, những câu chuyện cảm xúc phía sau. Coming soon.

 "Mẹ tụi con hiện giờ hổng có được như vậy đâu, bụng mẹ Hà bự rồi, mẹ Hà mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn (dù mẹ luôn sợ mập) nhưng theo lời kể của bác sĩ thì tụi con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng mẹ nên mẹ không đi được nhiều nữa, giờ tụi con đố mẹ Hà ngồi hát Lovesongs hoặc nhảy bài Xin Hãy Thứ Tha như trước, chịu thua rồi.

ten-con-ha-ho 2

Lần này mẹ Hà sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua vì tụi con hành mẹ dữ quá và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với Thế Giới, và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của Gia Đình mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link