Tìm ra danh tính nhạc sĩ Kpop bị buộc tội hi.ếp d.âm khiến bạn gái t.ự t.ử: Từng hợp tác với BTS!

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không chính thức xác nhận nhưng qua những bằng chứng dưới đây, danh tính nam nhạc sĩ bị cáo buộc hi.ếp d.âm khiến bạn gái t.ự t.ử bị nghi ngờ từng hợp tác với BTS.

Theo báo cáo mới nhất của được bản tin MBC Newsdesk đưa ra, vụ việc nữ ca sĩ trẻ đầy triển vọng - cô Song, người đã tự kết liễu cuộc đời mình vào tháng 4/2020 sau khi bị đánh thuốc mê, bị tấn công tình dục và quay phim lại bởi người bạn trai mới đây đã có tiến triển mới. Trước đó, tên sát nhân bị nghi ngờ nhiều nhất đã gây ra sự việc đau lòng này không ai khác chính là bạn trai của nữ ca sĩ - tạm gọi là anh A.

Empty

MBC đưa tin về đối tượng bị tình nghi liên quan đến cáo buộc hiếp dâm khiến bạn gái tự tử

Sự việc ngày càng rúng động dư luận Hàn Quốc khi người bạn trai này được xác định là một nam ca sĩ, kiêm người sản xuất nhạc đình đám, từng làm việc hợp tác với nhiều nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn. 

Empty

Anh A - đối tượng nghi vấn trong vụ việc bị làm mờ trên bản tin của MBC

Trong di chúc mà cô Song để lại, nữ ca sĩ xấu số đã bày tỏ: "Tôi bị sát hại bởi người đó. Anh ta đã mời tôi uống rượu, và sau đó tôi nhận ra những hành vi xấu xa kia. Tôi không thể tập trung vào bất kỳ điều gì nữa, tôi cảm nhận được cơ thể mình, tâm trí mình đang có dấu hiệu khác lạ". Được biết, cô Song là một nữ ca sĩ trẻ triển vọng, cô làm việc bán thời gian ở nhiều nơi và từng tham gia biểu diễn cùng các ban nhạc. Khoảng 2 tháng trước khi sự việc đau lòng xảy ra, cô Song đã tâm sự với một người bạn rằng, có ai đó đã chuốc rượu cô và có những hành vi đê tiện với cô. 

Empty

Theo lời khai, anh A đã chuốc rượu cô Song và có hành vi đê tiện, quay clip lại quá trình đen tối này

Người bạn trai này đã chuốc say cô Song, sau đó bắt đầu hành vi hiếp dâm và còn có động thái ghi hình lại quá trình đen tối. Sau khi tiến hành làm việc, luật sư của anh A cho biết: "Đây chỉ đơn giản là lời buộc tội từ một phía. Anh A chưa làm bất cứ điều gì vi phạm về mặt pháp lý hay đạo đức". Về phía anh A, người này phủ nhận mọi chuyện và cho rằng những gì cô Song khai báo trong di thư là không đúng sự thật.

Empty

Mặc dù đã làm mờ hình ảnh nhưng khán giả vẫn nhận ra danh tính của anh A không ai khác là Bobby Chung - nam ca sĩ nhạc sĩ từng hợp tác với BTS, TXT

Mặc dù không tiết lộ thêm về danh tính của anh A - người đang bị tình nghi hiếp dâm khiến bạn gái tự tử nhưng theo những hình ảnh bị che mờ trên bản tin của đài MBC, khán giả nhanh chóng đoán ra nhân vật "đứng mũi xào" chính là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Bobby Chung.

Empty
Empty
Empty

Bobby Chung là ca sĩ trong các ban nhạc indie, đồng thời là người đồng sáng tác các ca khúc của BTS, TXT. Hiện tại, phía Bobby Chung vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào

Hiện tại, anh đang là thành viên của một ban nhạc indie tên Autumn Holiday và Julia Hart. Không những thế, Bobby Chung còn được biết là người từng hợp tác sản xuất bài hát với "nhóm nhạc toàn cầu" BTS và TXT. Bobby Chung là người đồng sáng tác một loạt các ca khúc hot hit của những thần tượng hàng đầu Kpop như Love Maze, Home, Answer: Love Myself, 134340... của BTS; Roller Coaster, 20cm của TXT. 

Sau những nghi ngờ đồn đoán trên, người hâm mộ Kpop đang vô cùng hoang mang, trong khi đó, phía Bobby Chung vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link