TiTi (HKT) bị "ném đá" vì đi từ thiện mà mặc quần rách gối và câu trả lời cực gắt

( PHUNUTODAY ) - TiTi là sao Việt tiếp theo bị cư dân mạng mỉa mai khi đi cứu trợ đồng bào miền Trung.

Hôm nay, đoàn từ thiện gồm nhiều nghệ sĩ như: MC Đại Nghĩa, Nam Thư, Nhật Kim Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Võ Tấn Phát, BB Trần, Hải Triều, TiTi...đã đến các tỉnh miền Trung để bắt đầu quá trình cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng của mưa lũ. Điểm đến đầu tiên của đoàn là các xã, huyện thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế. Mỗi hộ dân có tên trong danh sách hỗ trợ sẽ nhận được tiền mặt và một số nhu yếu phẩm từ đoàn. Được biết sau khi tiến hành trao quà cho người dân tại Huế, đoàn của MC Đại Nghĩa sẽ đến chùa Thiên Mụ để tổ chức lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong trong đợt bão lũ vừa qua.

Empty

Đoàn thiện nguyện gồm nhiều nghệ sĩ đến Huế để bắt đầu hành trình cứu trợ miền Trung.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ TiTi bày tỏ: "Một ngày vất vả nhưng thật sự an lòng và hạnh phúc. Chúc đồng bào miền Trung có thật nhiều sức khoẻ". TiTi cũng liên tục cập nhật những hình ảnh, video về chuyến thiện nguyện lần này. Tuy nhiên bên dưới bài đăng của cựu thành viên HKT, một số cư dân mạng lại mỉa mai anh chuyện đi từ thiện mà mặc quần rách gối. Đáp lại sự soi mói này, TiTi có câu trả lời cực gắt rằng: "Quần rách nhưng tấm lòng nhân ái không rách như quần bạn ạ". Chắc chắn anti fan sẽ không thể nói thêm lời nào với câu trả lời này từ phía TiTi.

Empty
Empty

TiTi cùng Nhật Kim Anh trao quà cho bà con chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Empty

Bị soi mói đi từ thiện mà mặc quần rách và câu trả lời từ TiTi.

Trước TiTi, một số nghệ sĩ như: Thuỷ Tiên, Phi Nhung, Thuý Diễm, Lý Hải,... cũng bị cư dân mạng soi mói quá đà những câu chuyện trời ơi đất hỡi như: đeo túi hiệu, cười quá tươi...Tuy nhiên đa số các nghệ sĩ đều đáp trả "rất cứng" với những lời phán xét này và vẫn vững tâm trên hành trình thiện nguyện, giúp đỡ người dân miền Trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link