Trong nhà bất ngờ xuất hiện 2 điềm "lộc khí" gia chủ sắp có tin vui, 3 điều tiền bạc chi nhiều hơn thu

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà bạn xuất hiện 2 dấu hiệu may mắn dưới đây trong thời gian tới công việc làm ăn thuận lợi, đường tình duyên viên mãn. Hai dấu hiệu nên thận trọng kẻo thoát thoát tiền bạc

2 dấu hiệu may mắn trong nhà

Tường nhà kiên cố: Dù ở lâu nhưng cửa chính vẫn không phai màᴜ sơn và tường nhà vẫn rất kiêng cố. Theo quan niệm phong thủy nhà ở, nếu đã được xây dựng nhiều năm và ở rất lâu nhưng cửa chính của ngôi nhà vẫn không phai màu sơn và tường nhà vẫn rất kiêng cố thì được xem là một trong những dấu hiệu rất may mắn dành cho chủ nhân ngôi nhà.

Nếu may mắn được sống trong ngôi nhà ấy, đường công danh sự nghiệp của gia chủ rất dễ thịnh vượng, suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi. Chỉ cần cố gắng và luôn phấn đấu vươn lên trong công việc thì tương lai gần họ sẽ là những người có quyền cao chức trọng, cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Minh đường sáng rực: Minh đường của ngôi nhà là phần không gian phía trước, nếu bạn thấy nó đột nhiên đẹp đẽ, thoáng đãng lạ kỳ thì trong thời gian tới gia đình bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu mới. Đặc biệt, đây có thể là điềm báo trong nhà bạn sắp có hỷ sự, hoặc làm ăn thành công trúng quả khiến cuộc sống đổi vận theo hướng tích cực hơn.

unnamed

3 dấu hiệu cẩn trọng tai ương  xui xẻo

Gương bị nứt vỡ: Trong mỗi gia đình không thể thiếu gương soi, bởi gương là một phần thiết yếu của nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên với chiếc gương đã bị sứt mẻ, nứt vỡ, bạn nên thay mới đừng cố sử dụng chúng.

Bởi trong phong thủy, gương vỡ là đồ dùng đại kỵ vì nó đem lại điều không tốt cho gia chủ. Đồng thời, đặt gương nứt vỡ trong nhà dễ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

Cây cối hoặc vật nuôi lăn chết:  Nếu như trong nhà bạn có nuôi cây xanh, hoặc con vật nào đó, đột nhiên chúng đang khỏe mạnh mà lăn ra chết thì đây chính là điềm báokhông lành. Theo phong thủy, cây cối và vật nuôi cũng như con người vậy sẽ tác động đến từng khoảnh khắc trong mọi không gian.

Một ngôi nhà sẽ tràn đầy sinh khí, tạo động lực, tâm lý tích cực cho gia đình. Một ngôi nhà có vận khí xấu sẽ ảnh hưởng tới từng sinh vật nhỏ trong nhà. Trong thời gian này bạn không nên làm ăn lớn kẻo dễ bị thua dẫn tới trắng tay.

giai-nghia-diem-bao-ban-tho-bi-roi-va-cach-khac-phuc

Bát hương rơi vỡ: Trong văn hoa Phương Đông thì bàn thờ trong nhà là nơi vô cùng linh thiêng thờ cúng tổ tiên, thần phật trong gia đình bạn. Chính vì vậy, người ta rất kiêng kỵ việc bàn thờ có động chạm lớn. Nên khi bát hương hoặc bàn thờ bị rơi vỡ điều này là một điềm cự kỳ xấu. Trong thời gian tới, gia đình bạn nên thận trọng kẻo dễ bị đau ốm, làm ăn nên tính toán chi tiết chu đáo kẻo dễ bị lừa đảo mất mát tiền bạc. Dù không biết thực hư như thế nào nhưng người xưa thường nói có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Vì vậy, bạn vẫn nên thận trọng nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo,

Theo:  khoevadep.com.vn copy link