4 nét tướng của người đàn ông có số giàu có, người nào sở hữu muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, muốn biết một người đàn ông có số giàu sang hay không chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của anh ta là sẽ rõ.

Đôi mắt có thần, ánh nhìn mạnh mẽ

Nhìn vào đôi mắt của một người đàn ông bạn có thể biết anh ta có phải người thành công hay không. Người đàn ông sở hữu ánh mắt mang thần thái mạnh mẽ, ngay thẳng thể hiện chí hướng cao xa, trí tuệ minh mẫn.

Người có đôi mắt như vậy được gọi là mang “huệ nhãn”. Trong cuộc sống, họ luôn thể hiện tư duy vượt trội và tài năng xuất chúng. Họ cũng là những người có ý chí, có dũng khí. Không những gặt hái được nhiều thành công trong công việc, gây dựng sự nghiệp lẫy lừng mà họ còn có tài vận hanh thông. Cả đời họ không phải lo cơm ăn áo mặc.

Khuôn cằm đầy đặn, hơi có thịt

Những người này trời sinh tình cảm, trọng tình trọng nghĩa, sống nhân hậu, khoan dung lễ độ với tất cả mọi người.

Sau khi lập gia đình, họ vô cùng thương yêu vợ con. Họ chăm sóc cho nửa kia của mình cực kì chu đáo. Trong sự nghiệp, họ dám chịu khó, chịu khổ và là người có tinh thần trách nhiệm cao. Phần lớn họ đều là người có năng lực giỏi, tay trắng làm nên sự nghiệp. Thậm chí sự giàu có của họ tỉ lệ thuận với tuổi tác.

Tai dày, dái tai đầy đặn

Nhìn vào đôi tai bạn cũng có thể biết người đàn ông đó có giàu sang hay không. Những người có đôi tai dày thể hiện tài ngoại giao. Đây cũng là người có sức cuốn hút riêng, nhân duyên tốt. Cho dù làm công việc kinh doanh hay làm nơi công sở thì họ đều gặp may mắn, được quý nhân phù trợ, được Thần Tài để mắt. Nhờ vậy mà tài lộc ùn ùn kéo tới không ngừng.

Người phụ nữ nào kết hôn với người đàn ông như vậy thì cả đời chỉ cần hưởng phúc.

Nếu người đàn ông có đôi tai dày, cứng và hơi vểnh ra ngoài thì phát về đường quan lộc, công danh sự nghiệp thênh thang rộng mở.

Những người có tai dày, dái tay đầy đặn và tròn trịa thường là người có tốt chất lãnh đạo, nắm quyền cao chức trọng trong tay. Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật.

Lông mày rậm đều, khoảng cách giữa hai lông mày rộng thoáng

Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường là người phóng khoáng, thông minh đĩnh ngộ, trí tuệ hơn người. Với tính cách tự tin, cởi mở họ dễ chiếm được tình cảm của người đối diện. Nhờ vậy mà họ gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

Những người này cũng được cho là trí dũng song toàn, dám nghĩ dám làm, đảm đương nhiều trọng trách. Với khả năng chịu áp lực tốt, họ có thể vượt qua mọi khó khăn để tạo dựng sự nghiệp vững vàng. Tài lộc đến đầy nhà mà không phải suy nghĩ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link