Trong nhà có 3 loại cây này, gia chủ không sớm thì muộn bị tán gia bại sản, ly tán

10:43, Thứ năm 12/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc và làm ăn thuận lợi thì chớ nên để 3 loại cây sau đây trong nhà, ai cũng cần biết.

Cây có gai nhọn

Cây có gai và nhọn, chẳng hạn như xương rồng và cây mọng nước có kim nhọn hoặc gai, có thể tạo ra năng lượng thù địch hoặc hung hăng. Do đó, chúng có thể tạo ra một môi trường có cảm giác thù địch hoặc không chào đón và làm gián đoạn dòng năng lượng tích cực trong nhà.

Empty

Do đó, một số chuyên gia phong thủy khuyên không nên trồng những loại cây này trong nhà vì chúng có thể mang đến năng lượng bất hòa và cản trở sự lưu thông khí. Thay vào đó, tốt nhất là nên chọn những loại cây có lá mềm và tròn, giúp thúc đẩy năng lượng nhẹ nhàng và nuôi dưỡng hơn trong không gian sống.

Cây khô héo hoặc bị chết

Trong phong thủy, cây xanh đại diện cho sức sống, sự thịnh vượng và năng lượng tích cực. Cây khô héo biểu thị cho sự suy thoái, cạn kiệt và có thể mang lại năng lượng tiêu cực cho không gian sống.

Empty

Bên cạnh đó, cây héo hoặc chết có thể làm giảm đi sự thịnh vượng, tài lộc và cơ hội tốt trong cuộc sống của gia chủ. Cây xanh mang lại cảm giác tươi mát, làm không gian sống thêm sinh động. Ngược lại, cây khô héo làm cho ngôi nhà trông u ám, thiếu sức sống và thiếu hấp dẫn về mặt thị giác.

Việc để cây khô héo cũng phản ánh sự thiếu quan tâm, chăm sóc cho không gian sống, điều này có thể tác động đến cách mà chúng ta quản lý cuộc sống và các mối quan hệ.

Cây giả

Trong phong thủy, cây cối thật tượng trưng cho yếu tố "Mộc" (gỗ), mang đến năng lượng sinh khí, sự phát triển và thịnh vượng. Cây giả không có sức sống nên không tạo ra được nguồn năng lượng tích cực, và thậm chí có thể dẫn đến sự trì trệ trong tài lộc, sức khỏe và mối quan hệ.

Empty

Nếu đặt cây hoặc hoa cỏ giả ở phía Tây Nam phòng khách hoặc phòng ngủ, chúng ta sẽ thu hút những “bông hoa đào” lãng mạn giả, thậm chí có thể bị vận rủi vướng vào.

Nơi thứ hai không thể đặt cây/ hoa giả chính là phòng ngủ trong nhà của chúng ta. Nhiều người chọn cách đặt một vài chậu cây giả hoặc hoa cỏ trên bàn đầu giường trong phòng ngủ, nhưng thực tế làm như vậy sẽ chỉ gây rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng.

Bởi vì những chiếc bàn này được đặt ở hai bên giường nên chúng tượng trưng cho địa vị của vợ chồng. Nếu đặt cây giả trên đó sẽ thường xuyên xảy ra cãi vã, bất hòa về tình cảm.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê
Từ khóa: