Nhà sắp gặp vận xui thường có điểm chung này: Gia đình nào không có thật đáng ăn mừng

10:21, Thứ năm 12/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu nhà bạn thường xuyên gặp những vấn đề này thì nên thận trọng kẻo hai tài, tán lộc.

Đồ đặc rơi vỡ liên tục

Nếu trong nhà bạn thường xuyên bị rơi vỡ đồ đạc thì đây là dấu hiệu xui xẻo phong thủy, kém may mắn đầu tiên, có độ ứng nghiệm rất cao, nhất là rơi vỡ đồ vào sáng sớm. Ví dụ như ăn sáng không may làm vỡ bát đĩa, uống nước làm vỡ cốc thì nhất định phải cẩn thận, hôm đó làm việc từng bước, không nóng vội.

Vỡ gương được coi là điềm cực kì xui, vỡ gương buổi sáng thì khuyên bạn không nên ra ngoài. Ngoài ra những đồ vật thường xuyên mang theo người như miếng ngọc, mặt đá phong thủy... mà bị vỡ cũng không phải việc tốt lành, biểu thị cho việc bản thân sắp gặp tai họa.

Phong thủy học cho rằng nếu cánh cửa và trụ cửa bị cong vẹo hoặc bị vỡ, thần tài sẽ không thể vào nhà bạn, và điều đó hiển nhiên sẽ không mang lại tài lộc cho gia đình.

Chưa kể nếu không vệ sinh, lau chùi cẩn thận khiến trụ cửa hay cánh cửa bám nhiều bụi bẩn thì đường tài lộc của cả nhà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bát đũa rơi vỡ liên tục điềm báo xui xẻo

Bát đũa rơi vỡ liên tục điềm báo xui xẻo

Cá chết hoặc vật nuôi trong nhà bị chết hàng loạt

Khi xét về kinh tế nếu cá hoặc vật nuôi trong nhà bị chết chắc chắn gia chủ sẽ tốn kém khá nhiều tiền bạc công sức chăm sóc mà chẳng thu hoạch được gì. Còn xét về phong thủy thì cá cảnh được nhiều người nuôi trong nhà như là một giải pháp phong thủy, nên chú ý việc này. Chính vì vậy, nếu có 1 hoặc 2 con cá bị chết thì sẽ không có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn thấy tất cả cá nuôi mà chết thì đây là điểm báo của phá sản hoặc bệnh tật. Khi đó bạn nên dừng việc nuôi cá vì không phải ai cũng hợp và có thể nuôi cá thành công.

Thường xuyên có mâu thuẫn cãi vã, ầm ĩ

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà luôn có tiếng cười vui vẻ thì đó chính là điềm bao may mắn. Nhất là những ngôi nhà có tiếng cười trẻ thơ, tiếng cười đùa vui vẻ giữa vợ chồng và các thành viên trong nhà thì đó là điềm báo may mắn giàu có. Đó là ngôi nhà lộc khí mang tới nhiều may mắn cho bạn.

3 dau hieu lui bai

Ngược lại, nếu như một ngôi nhà thường xuyên xuất hiện những tiếng cãi vã, ầm ĩ tiếng khóc lóc thì đó là điềm báo không may mắn trông phong thủy. Xét về cuộc sống những ngôi nhà như vậy sẽ vô cùng căng thẳng mệt mỏi. Nếu nwh sống trong ngôi nhà như vậy cuộc sống không được hanh thông giàu có mà sớm muôn sẽ ly tán.

*Thông tin mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min