Trong nhà có 5 dấu hiệu này là điềm lành, gia chủ ngày càng vương giả, làm ăn phát đạt

( PHUNUTODAY ) - Người ta tin rằng khi thấy những dấu hiệu này trong nhà nghĩa là may mắn đang gõ cửa.

Tiếng chim hót quanh nhà

Người ta tin rằng, mỗi sáng thức dậy, nghe thấy tiếng chim hót líu lo quanh nhà là một dấu hiệu đáng mừng. Nó cho thấy gia đình sắp gặp chuyện vui vẻ, tài lộc ngày càng vượng, những điềm xấu cũng được hóa giải.

Đặc biệt, người làm ăn kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, gặp được đối tác và khách hàng tiềm năng. Công việc của các thành viên trong gia đình cũng diễn ra suôn sẻ.

dau-hieu-may-man-01

Chó chạy vào nhà

Người xưa có câu: "Chó đến nhà thì sang". Trong văn hóa Việt, chó còn là biểu tượng của lòng trung thành. Tượng chó đá thường được đặt tại cổng đình chùa để trừ trà ma, cảnh báo kẻ gian...

Ngoài ra, người ta tin rằng những nơi loài chó thường đến là chỗ có bức xạ, trường khí tốt.

Từ xa xưa người ta đã tin rằng cho chạy vào nhà nghĩa là gia đình hòa thuận, tài lộc hanh thông. Đây còn là điềm báo cho thấy quý nhân sắp đến, tài lộc dồi dào.

Mèo vàng vào nhà

Nhiều người cho rằng, mèo đến nhà là điềm xấu. Tuy nhiên, mèo vàng chạy vào nhà lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác. Mèo vàng tượng trưng cho sự may mắn. Nếu chúng vào nhà, bạn nên cảm thấy vui mừng.

dau-hieu-may-man-02

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Cây cối xanh tốt hay éo úa cũng có ảnh hưởng đến sinh khí của ngôi nhà. Nếu cây cối ngày một sinh sôi nảy nở, liên tục đơm hoa kết trái chứng tỏ ngôi nhà có trường khí tốt. Người sống trong căn nhà này sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Lưu ý, khi trồng cây trong nhà, gia chủ nên lựa những cây mọng nước, lá tròn và đầy đặn hoắc lá màu xanh đậm tượng trưng cho tiền tài, giàu sang, may mắn.

Trong nhà có người nằm mơ thấy đám cháy lớn

Từ lâu đã rất nhiều người tin rằng mỗi giấc mơ đều mang một ý nghĩa riêng, là một điềm báo về tương lai. Nếu nằm mơ thấy một đám cháy lớn vào ban đêm nghĩa là tài vận của gia chủ đang dồi dào, sự nghiệp hanh thông, công việc của các thành viên trong gia đình diễn ra thuận lợi, cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link