7 loại tà vật nhiều nhà có mà không biết, bỏ ngay kẻo rước họa sát thân

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nhận thấy trong nhà nình có những vật dưới đây hãy nhanh chóng vứt ngay kẻo mang họa vào thân.

Vũ khí, dao kiếm

Nhiều người có thói quen tích trữ, sưu tầm dao kiếm trong nhà mà không biết đây là việc làm sai lầm. Bởi đây là những vật có sát khí, khi để trong nhà sẽ ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ, gây ra những điều xui xẻo không mong muốn.

Chưa kể, việc để vũ khí, dao kiếm trong nhà khiến các thành viên trong gia đình hoảng loạn, bất an, áp lực, hoang mang, tinh thần sa sút. Ảnh hưởng rất lớn tới tài vận, sức khỏe của mọi người.

2

Đồ vật cũ không rõ lai lịch

Đồ dùng của người khác không rõ nguồn gốc được coi là vật mang tà khí. Nếu chủ nhân của đồ đó khỏe mạnh thì không sao, nhưng nếu họ bệnh tật, đã chết hoặc làm ăn thua lỗ, phá sản thì vô tình bạn đã tiếp quản vận đen đó vào mình.

Bởi thế, bạn tuyệt đối không nên để những vật cũ không có nguồn gốc trong nhà vì có thể phá vỡ phong thủy vốn dĩ cát tường trong ngôi nhà của bạn.

Đồ cổ, đồ tùy táng

Nhiều người thích sưu tầm đồ cổ, tuy nhiên những món đồ cổ không rõ nguồn gốc hay đò tùy táng thường có âm khí nặng nề.

Chưa kể, đồ cổ ngày xưa thường được chôn theo vua chúa, quan lại, hay người giàu có. Bản thân nó đã bị ám khí của người chết vây hãm, vốn là vật không cát lành. Nếu giữ nó bạn có thể sẽ bị đen đủi vô cùng.

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

3

Mỗi gia đình theo Phật giáo thường có tượng Phật trong nhà. Nhưng hãy nhờ, khi thỉnh tượng Phật vào nhà là phải cung kính, nếu không sẽ phản tác dụng, thậm chí gây nghiệp nặng nề.

Trước khi rước tượng Phật về nhà, bạn cần tìm hiểu rõ lai lịch của bức tượng, ý nghĩa của tượng. Nhớ là mỗi vị Phật lại chứa năng lượng khác nhau, hợp với mệnh chủ này nhưng khắc mệnh chủ khác.

Vật trang trí làm từ lông, tóc

Nhiều người thích trưng vật trang trí làm từ lông và tóc, tuy nhiên những vật này dễ chứa sát khí. Bởi theo phong thủy, món đồ này sẽ mang phiền phức tới cho gia chủ, bạn sẽ liên tiếp gặp vận đen.

Xương đầu động vật

4

Có rất nhiều gia đình thích treo xương đầu động vật như một món trang trí trong nhà. Tuy nhiên theo quan điểm phong thủy, đây là điều tối kỵ, bởi xương đầu động vật trông rất hung ác, không mang điềm lành.

Máy móc hư hỏng

Theo quan niệm của phong thủy, đồ điện tử đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Vì thế, nếu bạn để đồ điện tử hỏng trong nhà sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, các mối quan hệ hay tài vận, làm năng lượng trong nhà ngày càng xấu đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link