Trong nhà có một quả này cả đời nhà bạn sẽ không cần lo RUỒI, KIẾN, GIÁN nữa

( PHUNUTODAY ) - Ruồi, gián và kiến là những loại côn trùng gây ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của bạn. Với phương pháp tự nhiên từ loại quả này bạn có thể dễ dàng đuổi chúng ra khỏi căn nhà của bạn.

Những thứ con gián sợ nhất

Gián sợ nhất mùi thơm

Những con gián thường thích sống ở những nơi tối, ẩn náu trong nhà bếp của chúng ta.

Biện pháp của tôi đưa ra để đối mặt với những con gián “đánh hoài không hết” kia là cắt xà phòng thành từng miếng nhỏ, đặt ở trong nước, sau đó đặt vào trong tủ có gián, một vài ngày sau, khi bạn mở tủ ra bạn sẽ rất ngạc nhiên khi không thấy hình bóng của một con gián nào cả, hơn nữa tủ còn thơm mùi của xà phòng.

Nếu bạn muốn tác dụng kéo dài thêm, bạn phải thường xuyên thêm xà phòng vào nước.

Kiến sợ nhất vị chua

Chúng ta chỉ cần để những đồ ăn ngọt trong vài phút là cả đàn kiến đã kéo tới, khiến cho chúng ta không khỏi bực mình. Theo kinh nghiệm của tôi, có một cách an toàn, hiệu quả mà không độc hại. Bạn cắt đôi quả chanh thành hai phần, quan sát nơi sinh sống và đường đi của kiến, vắt nước cốt chanh vào, đồng thời cắt phần thịt của quả chanh xát lên đường đi và xung quanh nơi ở của kiến, và bạn sẽ thấy điều kỳ diệu của thiên nhiên!

Muỗi sợ vị cay

Để tiêu trừ muỗi ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, cắt những lá cây bị hỏng, thối, thì bạn hãy thử cách trồng tỏi 

Bạn chỉ cần dùng 1 quả này có thể đuổi ruồi, gián và kiến 

Đuổi ruồi

Làm cách nào để đuổi ruồi là câu hỏi và cũng là băn khoăn của các ngôi nhà ở vùng ẩm thấp hay những quán ăn thường xuyên sử dụng những thực phẩm tươi sống, có mùi tanh hoặc các cửa hàng bánh kẹo có mùi ngọt của đường … đây chính là những khu vực thu hút ruồi nhặng tụ tập và tấn công để tìm thức ăn, cũng như đẻ trứng, gây ra sự khó chịu cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh doanh. Bạn chỉ cần phơi khô vỏ chanh rồi đốt cháy. Hương vỏ chanh rất thơm và giúp bạn thấy sảng khoái nhưng sẽ làm lũ ruồi sẽ “tức tốc” bay ra khỏi nhà bạn.

3-58

Đuổi gián

Phơi khô vỏ chanh, để ở tủ hoặc chạn bếp, hoặc đốt vỏ chanh khô. Ngôi nhà của bạn không chỉ có mùi thơm dễ chịu mà còn có thể đuổi được loài gián hiệu quả.

Đuổi kiến

Vắt một ít nước chanh lên tường, lỗ, kệ, ngưỡng cửa hoặc các chỗ kiến hay lui tới. Bạn có thể rải những miếng vỏ chanh cắt nhỏ xung quanh cửa ra vào. Kiến không chịu được mùi chanh nên sẽ nhanh chóng rời khỏi chỗ đó. Hoặc pha hỗn hợp khoảng 4 quả chanh với 2 lít nước dùng để lau sàn nhà, chắc chắn nhà bạn sẽ hết kiến và côn trùng khác.

2-65
Theo:  khoevadep.com.vn copy link