Bị chê xấu và không đủ tư cách làm Hoa hậu, H'Hen Niê phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bị cư dân mạng chỉ trích về mái tóc mới cắt sát, không đủ tư cách làm Hoa hậu, H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp trả thế này.

Vừa qua, H'hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có buổi gặp gỡ truyền thông để công bố những dự án mới nhất của mình. Cô xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, bộ trang phục ôm sát cơ thể, vẫn giữ được thần thái tốt mặc dù phải nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm.

Tuy nhiên, hình ảnh mới của H'Hen Niê nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có người còn cho rằng cô nàng quá xấu, không đủ tư cách trở thành một Hoa hậu.

Empty

Trước những lời chê bai này, H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp rằng mình vẫn rất ổn. Sau khi đăng quang, H'Hen Niê đối diện với mọi ý kiến để bản thân mình ngày càng tiến bộ hơn.

Trước đó, H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm trong bệnh viện kèm lời tự động viên "Ráng lên nhé".

Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của H'Hen Niê, cô nhập viện từ sáng nay (2/4) trong tình trạng sức khỏe yếu. Người đẹp Ê Đê được các bác sĩ chẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm và phải nằm viện để truyền nước cũng như tiện cho việc theo dõi.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến nay, cái tên H’Hen Niê "phủ sóng" rộng khắp và được tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cùng sự chân chất, thật thà, hoàn cảnh gia đình của tân Hoa hậu cũng khiến nhiều người quan tâm.

Empty

Đồng thời, H'Hen Niê cũng từng thừa nhận hạn chế của bản thân là tiếng Anh. Tuy nhiên thông qua đoạn clip, khả năng nói tiếng Anh của người đẹp vẫn nhận được rất nhiều lời khen dù còn nhiều chỗ phát âm chưa đúng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link