Trong nhà giữ khư khư 4 thứ này tán lộc, vợ chồng sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Nếu như trong nhà bạn có 1 trong 4 thứ này thì nên vứt chúng đi, hoặc tìm cách sửa chữa hóa giải chúng nhé!

Ví tiền bị rách

Theo phong thủy, khi bạn thấy ví tiền của mình đã bị rách hoặc bị mòn bạn nên vứt đi và mua chiếc mới. Nếu chiếc ví sử dụng quá 3 năm thì khả năng thu hút tiền tài của nó sẽ bị giảm đi đáng kể khiến tài lộc của chủ nhân giậm chân tại chỗ khó lòng thay đổi thăng tiến. Chính vì thế, dù chiếc ví còn sử dụng tốt nhưng bạn đã dùng hơn 3 năm thì bạn vẫn nên thay cái mới để thay đổi vận mạng giúp đổi vận.

Đồng hồ hỏng

Đồng hồ chính là tượng trưng của thời gian, sự sống là người bạn thân của mình, nếu bạn thấy đồng hồ hỏng hết pin thì bạn nên sửa chữa chúng đi.  Theo như các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định rằng, đồng hồ hỏng không nên để lâu trong nhà, nó khiến bạn dễ bị hao tài tán lộc trong nhà. Vì vậy, bạn sửa chữa chúng hoặc nên vứt bỏ chúng đi thay cái mới để xua đuổi vận rủi trong gia đình mình đi xa.

Đồng hồ hỏng nên thay mới hoặc sửa chữa

Đồng hồ hỏng nên thay mới hoặc sửa chữa

Trưng bày chậu cây cảnh có gai

Việc trồng cây xanh trong nhà rất tốt cho tài lộc, giúp thay đổi vận khí trong nhà bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trồng cây xanh hút lọc thì nên tránh trồng những loại cây sắc nhọn, có gai. Bởi loại cây này sẽ tạo cảm giác xấu cho phong thủy trong nhà bạn. Nếu phạm phải sẽ khiến các thành viên trong nhà dễ gặp vận xui, đau ốm. Tình cảm vợ chồng không được thuận lợi, dễ có người thứ ba chen vào.

Vì vậy, khi trông cây trong nhà tuyệt đối nên tránh những loại cây cảnh có nhiều gai như xương rồng… vừa dễ gây sát thương, khiến sức khỏe, tiền tài trong nhà bị suy yếu, không tốt cho gia chủ.

Không treo gương nứt trong nhà

Không treo gương nứt trong nhà

Gương nứt vỡ

Một trong những đại kỵ trong phong thủy là để cho gương nứt, vỡ trong nhà. Việc này vừa khiến cho tài lộc trong nhà bị hao tổn, và còn. Đồng thời, theo phong thủy thì việc để gương nứt trong nhà có nghĩa tài chính gia đình đang dần bị cạn kiệt, tình duyên cũng dễ bị mâu thuẫn có người thứ ba chen vào.

Chính vì vậy, nếu trong nhà có gương bị nứt vỡ thì nên vứt bỏ mua cái mới để cho vận khí trong tăng tiến dễ phát tài giàu có.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link