Trong nhà nhất định phải trồng loại cây này nếu muốn được Thần Tài gõ cửa, giàu sang phú quý

10:13, Thứ tư 21/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn được Thần Tài go cửa, giàu sang phú quý thì nhất định trong nhà nên trồng những loại cây dưới đây.

Việc trồng hoa không chỉ để làm cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn hay để cây xanh lọc không khí, mà quan trọng hơn là để tạo ra tâm trạng tốt. Trồng cây hợp lý sẽ làm tâm trạng thoải mái, giúp công việc, học tập trở nên suôn sẻ và mối quan hệ gia đình thêm hòa hợp.

- Cây phát tài: Loại cây này tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, phú quý và bình an, ý nghĩa rất tốt. Về số nhánh nên trồng, 8 nhánh hoặc 16 nhánh là lựa chọn tốt. Cây phát tài nên đặt ở nơi có ánh sáng gián tiếp, tránh ánh nắng trực tiếp để không bị vàng lá.

Empty

- Cây kim tiền: Loại cây thích hợp trồng ở các khu vực có khí hậu ấm áp. Cây có lá xanh tươi quanh năm, trông rất đẹp và sang trọng. Kim tiền biểu tượng cho vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.

- Cây bình an: Cây đại diện cho lời cầu tài, cầu phúc và bảo vệ gia đình khỏi những điềm xui xẻo để sự nghiệp phát triển thuận lợi. Đây là loại cây không đòi hỏi quá nhiều về điều kiện sống nên việc thích nghi đến môi trường và điều kiện chăm sóc cũng không khó. Bạn chỉ cần trồng trong chậu như các loại cây khác. Tuy nhiên vẫn lưu ý là ta nên chọn đất tơi xốp có nhiều dinh dưỡng để cây được phát triển nhanh hơn.

Cây bình an được nhiều người lựa chọn. Ảnh internet

Cây bình an được nhiều người lựa chọn. Ảnh internet

- Cây hoa sống đời: Loài hoa mang ý nghĩa sức khỏe và trường thọ, là loại cây hoa rất dễ trồng, với thời gian nở hoa dài và đa dạng màu sắc. Dù bạn trồng ở ban công hay phòng khách, khi hoa nở sẽ rất rực rỡ và tươi vui, phù hợp cho cả người lớn tuổi và các bạn trẻ.

Cây hạnh phúc mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Ảnh internet

Cây hạnh phúc mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Ảnh internet

- Cây hạnh phúc: Loại cây mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp nên được nhiều người lựa chọn. Sắc xanh đặc trưng của cây hạnh phúc thể hiện niềm tin và hy vọng vào cuộc sống. Đối với những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống, loài cây này sẽ truyền đến họ một nguồn năng lượng tích cực, giúp họ vững tin vào tương lai tốt đẹp hơn đang đến. Cây hạnh phúc còn biểu trưng cho sự tinh tế và độc đáo trong tính cách của người sở hữu.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê