Trong nhà xuất hiện 3 điều này: Gia chủ thận trọng kẻo tai ương rơi xuống, vợ chồng khắc khẩu, làm đâu mất đó

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn xuất hiện 1 trong 3 điều này cần phải tìm cách hóa giải ngay kẻo gặp xui xẻo về tài lộc, ảnh hưởng sức khỏe, tình duyên.

Cổng, cửa ra vào nhà bị cong vẹo

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy học cho rằng nếu như cánh cửa và trụ cửa trong nhà bị cong vẹo. Đặc biệt, khi bạn thấy cổng cửa trong nhà bị cong vẹo thì cản trở tới tài lộc trong nhà. Đồng thời, thần tài sẽ không thể vào nhà bạn và điều đó hiển nhiên sẽ không mang lại tài lộc cho gia đình.Thêm vào đó, khi cửa chính  bị cọt kẹt bạn cũng nên sửa chữa để cho tài lộc vào nhà, cuộc sống công việc được hanh thông thuận lợi.  Vì vậy, khi cổng nhà bạn bị cong vẹo bạn nên thận trọng không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ mất mát tiền bạc.

Cửa nhà bị cong vẹo cọt kẹt

Cửa nhà bị cong vẹo cọt kẹt

Trong nhà có vết nứt ở vị trí bàn thờ

Nếu như trong nhà bạn đột nhiên xuất hiện các vết nứt trên tường nói chung đều báo hiệu chất lượng công trình đã xuống cấp. Đặc biệt, khi nhưng vết vết nứt xuất hiện ngay khu vực bàn thờ hay vị trí quan trọng trong phòng khách thì lại là vấn đề lớn bởi theo quan niệm phong thủy, đó là tín hiệu xui xẻo. Thường là trong nhà có người đau ốm hoặc có thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Ngoài ra, bàn thờ chính là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình, vị trí đặt bàn thờ cần phải hợp tuổi chủ nhà. Bạn không nên đặt bàn thờ ở nơi có gió lớn. Không nên đặt bàn thờ đối diện cửa nhà vệ sinh, hoặc đặt bàn thờ ở tường nhà nhà vệ sinh. Bởi điều này cũng không tốt cho phong thủy trong nhà bạn, khiến cho chủ nhà dễ đau ốm tán tài tán lộc.

Gương vỡ dễ gặp xui xẻo

Gương vỡ dễ gặp xui xẻo

Gương vỡ

Trong phong thủy thì chiếc gương chính là nơi kết nối giữa cõi âm và cõi dương trong nhà. Chính vì vậy, gương trong phong thủy thuộc tính âm, dễ chiêu tà. Đặc biệt, nếu như trong nhà có gương vỡ có nghĩa là vận xui đang đến. Theo các chuyên gia phong thủy cũng khuyến cáo các gia đình không nên đặt quá nhiều gương trong nhà. Chính vì vậy, khi gương trong nhà bạn bị vỡ bạn nên thận trọng kẻo trong thờ gian sắp tới tai ương rình rập khiến cuộc sống của bạn khó lòng thuận lợi như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link