Tóc rụng nhiều đừng lo: Làm ngay mặt nạ ủ tóc với bơ và bia, sau 3 ngày tóc mọc nhanh, thẳng như duỗi

( PHUNUTODAY ) - Những mẹo làm mặt nạ ủ tóc bằng nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chị em sẽ thích mê với những gì nhận về cho mái tóc của mình đấy!

Mặt nạ ủ tóc bằng bơ

Nếu tóc của bạn bị khô và hay gãy rụng, hãy thực hiện mặt nạ tóc này nhé!

Nguyên liệu:

1 trái bơ, 2 quả trứng gà, dầu olive loại extra virgin, mật ong.

Bơ, chị em nạo lấy thịt bơ, sau đó bỏ trứng gà, dầu oliu, mật ong vào máy xay sinh tố và xay lên cho thật mịn. Ủ tóc trong 1- 2 tiếng với hỗn hợp vừa làm hoặc tuỳ vào thời gian cho phép. Sau đó gội với dầu gội, và dầu xả. Sau đó khi tóc còn ướt thì xịt dưỡng, và sấy lạnh là được.

02-cham-soc-toc-thien-nhien-

Mặt nạ ủ tóc bằng bia

Dành cho da đầu dầu, tóc khô rể tre, muốn tóc mềm mượt, mọc nhanh. 

Nguyên liệu.

- 1 hoặc 2 chai bia, tuỳ vào độ dài của tóc , bia gì cũng được: 333, Saigon, Tiger....

- 1 - 2 trứng gà ( dùng nguyên trứng)

- 1 muỗng canh lớn dầu oliu

Bia đem nấu sôi lên rồi để nguội, lý do phải nấu bia lên là vì bia có chất cồn mà chất cồn trong bia sẽ gây cho tóc bị khô và chẻ ngọn, nhưng trong bia có lúa mạch có tác dụng mọc tóc, detox cho da đầu đặc biệt là chị em da dầu, bia sẽ giúp tóc mềm mại ra, bồng bềnh, nhẹ nhàng và rất mát da đầu sau khi sử dụng. Nên phải nấu bia lên để bay hết chất cồn là dùng được tốt.

Sau khi bia để nguội thì cho trứng gà, dầu oliu vào chung. Mix lên và thoa lên da đầu đến đuôi tóc. Sau đó dùng bịch ni long hoặc shower cap để ủ! Sau nửa tiếng chị em mình gội lại với dầu gội 2 lần vì bia có mùi khá nồng nên gội 2 lần để làm mất mùi bia trên tóc, sau đó dùng 1 xíu dầu xả dưới đuôi tóc là xong.

Ngoài ra bạn cũng có thể thử những cách chăm sóc tóc bằng mặt nạ dưới đây:

Tóc bóng mượt với mặt nạ chuối

Chuối giàu kali, vitamin, chất chống oxy hóa và các loại dầu tự nhiên. Khi kết hợp cùng với mật ong và dầu hạnh nhân, hỗn hợp sẽ giúp tăng độ đàn hồi tự nhiên cho tóc. Giúp tóc mượt mà, óng ả.

Detox cho mái tóc khoẻ mạnh hơn với mặt nạ sữa chua

Sữa chua là chất chống oxy hóa. Công thức chăm sóc tóc từ thiên nhiên này sẽ giúp thanh lọc da đầu và sợi tóc bị tích tụ bụi bẩn và dưỡng chất thừa ngày qua ngày. Mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt bồng bền. Bạn có thể kết hợp với vài giọt tinh dầu bạc hà để tăng hiệu quả.

Phục hồi tóc hư tổn với mặt nạ dâu tây

01-cham-soc-toc-tu-thien-nhien-

Dâu tây với hàm lượng vitamin C cao, giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên tóc hoàn hảo. Mật ong giúp điều chỉnh độ pH tự nhiên của da đầu. Dưỡng chất từ dầu dừa sẽ nuôi dưỡng tóc từ bên trong giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link