Chán để tóc đen truyền thống, bạn có thể đổi gió bằng loạt màu sắc sặc sỡ đón hè này

( PHUNUTODAY ) - Nàng chắc sẽ muốn thay đổi xoành xoạch, bởi sức hút từ những gam màu này sẽ mê hoặc nàng ngay thôi! 

Màu xanh đen

Gam màu này đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc xanh và đen mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng cuốn hút và gợi cảm.

Empty

Tông màu này đang tạo dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trên thị trường tóc, có khả năng giúp bạn lột xác hoàn toàn về diện mạo, bạn sẽ trông “chất” và cá tính hơn hẳn.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể phá cách với gam màu xanh đen bằng cách một nửa gảy đậm màu xanh bằng những đường line, một nửa giữ lại phần tóc đen. Hiệu ứng 3D giúp tóc bạn trông dày hơn.

Empty

Ai nói chúng ta cần màu sáng và lòe loẹt để tóc nổi bật? Phong cách của bạn nữ tính hơn, tính cách của bạn nội tâm hơn, tóc màu xanh đen là kiểu bạn nên thử. Nó phù hợp cho những phút giây thư giãn với bạn bè cũng như khi đến công sở làm việc.

Màu hồng pastel

Bạn là cô gái với cuộc sống màu hồng bao trùm. Bạn muốn nhuộm hồng cuộc sống của mình với những niềm vui tràn ngập. Chính vì thế, mái tóc màu hồng pastel sẽ làm bạn mỉm cười mỗi sáng thức dậy đấy!

Empty

Màu tóc hồng pastel kết hợp với kiểu uốn sóng nhẹ làm tăng độ bồng bềnh và tạo hiệu ứng màu sắc đẹp cho mái tóc, giúp bạn thêm phần rạng rỡ hơn. 

Empty

Với màu sắc ấn tượng nhưng không quá rực rỡ, màu nhuộm hồng pastel đem đến cho các bạn nữ một nét đẹp vừa cá tính, vừa nhẹ nhàng. 

Empty

Tuy vậy, màu sắc này cũng khá kén chọn màu da, tiêu biểu là những làn da trắng sẽ nổi bật hơn cả.

Màu nâu chocolate

Tuy là màu tóc phổ biến nhưng nâu chocolate chưa hết hot tới ngày nay và vẫn được nhiều nàng ưu ái lựa chọn. Đây là màu tóc trung tính, phù hợp với mọi làn da, giúp tôn lên nét thanh tú nổi bật, bộc lộ hết được vẻ đẹp rạng ngời của bản thân.

Empty

Tóc màu nâu chocolate không chỉ là màu tóc tôn da mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Trong một vài trường hợp tông màu này còn mang lại sự quyến rũ, trưởng thành và nét mặn mà của phụ nữ Á Đông

Empty

Đối với các cô nàng công sở, màu nâu chocolate có độ sáng vừa phải, đủ để lên màu mang lại một mái tóc đẹp, và cũng hạn chế hư tổn rất nhiều so với màu sáng hiện nay.

Màu tóc tím

Thời thượng và sành điệu là những từ khóa ngắn gọn để mô tả về màu tóc tím. Đây là gam màu khá rực rỡ và thu hút không phải ai cũng đủ can đảm để thử nghiệm trưng diện.

Empty

Tóc nhuộm màu tím than đang là kiểu tóc thời trang mang đậm phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng. Đây cũng là một kiểu tóc nhuộm độc đáo và tinh tế, sáng tạo mang đến cho bạn sự trẻ trung, cá tính.

Empty

Màu tím khói pha pastel mang đến diện mạo trẻ trung, năng động.

Màu nâu vàng

Tóc màu nâu vàng là một trong những tông màu nhuộm có sắc thái phong phú nhất. Một chút thay đổi trong cách pha màu cũng có thể biến hoá chúng thành những sắc màu khác nhau.

Empty

Màu tóc nâu vàng ánh đồng tươi mới, đem đến cảm giác tràn trề sức sống.

Empty

Nâu vàng mật ong giúp phái đẹp "hack" tuổi triệt để.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn