Trực tiếp bán kết U23 Việt Nam và U23 Qatar: Trọng tài xử ép, Việt Nam thắng Qatar để vào chung kết

( PHUNUTODAY ) - Xét ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Qatar và Việt Nam đã gặp nhau 4 lần với kết quả Việt Nam thắng 2 trận, hoà 1 và thua 1.

 Link Youtube Trực tiếp bán kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar:

15 giờ chiều ngày 23/1, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar trong trận bán kết giải bóng đá U23 châu Á được tổ chức tại Trung Quốc. Đội hình của HLV Park Hang Seo vừa trải qua 120 phút thi đấu tới kiệt sức với đối thủ U23 Iraq, lại nghỉ ít hơi đối thủ một ngày.

u23-viet-nam-vs-u23-qatar-phunutoday.vn1
 

Cùng với đó, hàng thủ U23 Việt Nam sẽ vắng hậu vệ trái Văn Hậu (chấn thương rách cơ đùi), nhiều cầu thủ vẫn chưa hồi phục 100% sức lực như Đỗ Duy Mạnh, Tiến Dũng, Xuân Trường…

Trước trận đấu, nhiều người dự đoán U23 Việt Nam ở cửa dưới. Chính HLV Park cũng thừa nhận, U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất từ đầu giải.

Qatar là đội bóng sở hữu thể hình, thể lực tốt cùng với việc được đào tạo bài bản cho World Cup 2022, có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, và họ cũng đang sở hữu 2 chân sút Akram Afif và Almoez Ali đang dẫn đầu danh sách dội bom với 5 bàn thắng.

u23-viet-nam-vs-u23-qatar-phunutoday.vn
 

Tuy nhiên, Việt Nam đang cho thấy mình là đội bóng ấn tượng nhất giải đấu năm nay với rất nhiều những lợi thế từ tinh thần, lối cho cho tới cả sự bất ngờ đem đến cho các đối thủ.

Xét ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Qatar và Việt Nam đã gặp nhau 4 lần với kết quả Việt Nam thắng 2 trận, hoà 1 và thua 1. Đáng nhớ nhất đối với người hâm mộ Việt Nam là trận hoà Qatar tại vòng bảng Asian Cup 2007 trên sân vận động Mỹ Đình với tỉ số 1-1.

Theo dự kiến ở trận đấu chiều nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu do chấn thương sẽ không đăng ký thi đấu. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát của U23 Việt Nam như ở trận tứ kết với Iraq. Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sẽ đá vị trí của Văn Hậu bên hành lang cánh. Ở tuyến trên, tiền vệ trẻ Văn Đức có thể được tung vào sân ngay từ đầu. Công Phượng sẽ là người chơi cao nhất trên hàng tấn công U23 Việt Nam trong khi Đức Chinh và Văn Toàn dự bị.

Dự đoán: Dự đoán tỷ số trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar: 1-0, U23 Việt Nam giành chiến thắng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link