Sau nghi vấn 'từ mặt' vì cầu hôn Nhã Phương, anh trai Trường Giang tiếp tục hé lộ nhiều sự thật không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn 'từ mặt' em trai, Trường Giang cũng lên tiếng xin lỗi, mới đây anh trai Trường Giang tiếp tục hé lộ nhiều sự thật.

Sáng sớm ngày 22/1, Trường Giang đã gửi lời xin lỗi qua trang Fanpage chính thức về màn cầu hôn trước sóng trực tiếp với Nhã Phương sau ba ngày im lặng. Ngay sau đó, anh trai Trường Giang cũng là quản lý của nam danh hài đã có chia sẻ khá ngắn gọn trên trang cá nhân.

Anh cho biết: "Suy nghĩ lại, trong mấy năm qua, năm nào đầu năm nó cũng tặng cho anh nó 1 món quà thiệt lớn". Kèm theo dòng trạng thái, anh trai Trường Giang đăng bức ảnh đeo nhẫn cho Nhã Phương.

truong giang cau hon nha phuong (2)
 Anh trai Trường Giang lên tiếng về chuyện từ mặt

Dòng chia sẻ này của anh trai Trường Giang lập tức nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Khá nhiều bình luận cho rằng, anh trai nam danh hài luôn có trách nhiệm mỗi khi Trường Giang vướng phải ồn ào. Qua chia sẻ này có thể thấy anh trai Trường Giang đã nguôi giận vì hành động của cậu em nổi tiếng tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 vừa qua. Qua đó, phần nào dập nghi án nam danh hài bị anh trai "từ mặt" khi tự ý cầu hôn.

Không những thế, cư dân mạng còn cho rằng, món quà lớn này chính là Nhã Phương, em dâu tương lai của anh. Và có phải, trong đầu năm nay, một đám cưới 'khủng' của showbiz sẽ diễn ra hay không?

truong giang cau hon nha phuong (4)
 Trước đó, anh trai Trường Giang bức xúc  với hành động của Trường Giang

Trước đó, sau màn cầu hôn của Trường Giang ở lễ trao giải Mai vàng tối 18/1, cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều và không ít ý kiến chỉ trích về trò lố của anh tại một lễ trao giải uy tín như thế này. Đặc biệt, MC Quý Bình đã lên tiếng chỉ trích anh là ích kỷ và cảm thấy xấu hổ về hành động của Trường Giang.

Bên cạnh đó, anh trai nam danh hài đã bày tỏ sự giận dữ trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox. Từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả, nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình". Tuyên bố này ngay lập tức gây bão và cho rằng, hai người đã cạch mặt nhau vì Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

truong giang cau hon nha phuong (1)
 

Hiện tại, phía Trường Giang và cả Nhã Phương đều không có chia sẻ gì thêm về màn cầu hôn gây tranh cãi. Được biết, ngay sau lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1, cặp đôi đã cùng nhau sang Thái Lan quay quảng cáo theo lịch trình đã định trước.

 Xem thêm:

1.  Bị nhắc lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, Đức Trí phản ứng 'lạ'

2.  Midu vừa 'ám chỉ' tình yêu bị phản bội, Phan Thành đã bất ngờ làm ngay điều này!

3.  Hành động 'sốc' của Kim Lý hé lộ sự thật mối quan hệ sau khi Hồ Ngọc Hà nghi ngờ về tình yêu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link