Trước cửa nhà có dấu hiệu này dễ gặp vận xui, sức khỏe sa sút, tài lộc thất thoát

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem xét các dấu hiệu xui xẻo về phong thủy bên ngoài ngôi nhà.

Đường trước nhà đâm thẳng vào cổng không tốt trong phong thủy

Ngoài ra, trong lĩnh vực phong thủy, việc có một con đường thẳng dẫn thẳng vào cửa chính của ngôi nhà (ngay cả khi cửa đã đóng) hoặc một con đường, dòng sông chảy thẳng vào nhà (có thể là cửa sổ) được coi là không tốt.

Việc mua những căn nhà có các đặc điểm phong thủy như vậy không được khuyến nghị, vì chúng có thể dẫn đến tai nạn, thảm họa, và tác động xấu đến sức khỏe.

Đặc biệt, nếu ngôi nhà đối diện có cột điện thoại hoặc cây cối thẳng đứng, tạo thành một hình ảnh "mũi tên xuyên qua trái tim," thì tác động xấu có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

cua-nha

Nhà bao phủ bằng dây leo sẽ có âm khí nặng nề

Một số gia đình có niềm đam mê với cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và thường trồng nhiều cây hoặc cây cỏ xung quanh ngôi nhà hoặc sử dụng cây dây leo để bao quanh ngôi nhà.

Tuy nhiên, việc che kín ngôi nhà không phải lúc nào cũng tốt về mặt phong thủy. Nếu ngôi nhà được bao quanh bởi cây dây leo hoặc bị che kín mít và không được tỉa tót, ánh sáng trở nên khó tiến vào trong nhà, tạo ra không gian ám khí đặc biệt nặng nề.

Sống trong một ngôi nhà như vậy có thể gây mất cân bằng giữa âm và dương, gây sự suy yếu của tài lộc và thậm chí làm tổn thương sức khỏe mà không thể giải thích rõ ràng.

Ngoài ra, ban công hoặc phòng ngủ chính đối diện với các tòa nhà hoặc kiến trúc có góc cạnh hoặc các góc nhọn đâm thẳng vào cũng được xem là không tốt trong phong thủy.

Ban công, phòng ngủ có góc nhọn đâm vào

Trong lĩnh vực phong thủy, đặc điểm như vậy tượng trưng như một lưỡi dao nhọn xuyên qua trái tim của gia chủ, có thể tạo ra tình huống căng thẳng và gây tác động xấu đến sức khỏe.

Hơn nữa, các vị trí như cửa nhà đối diện với cây cao, cột điện thoại, hoặc cột điện cũng không tốt cho phong thủy.

Trong đó, cây đa và cây lộc vừng được coi là mang lại không gian ám khí nặng nề nhất. Ngoài ra, từ trường của cột điện có thể gây ảnh hưởng độc hại lên từ trường tự nhiên của ngôi nhà và có thể dẫn đến các hiện tượng tiêu cực.

Ánh sáng phản xạ từ ngoài vào nhà tối kỵ trong phong thủy

Hiện tượng phản xạ ánh sáng được coi là không may trong lĩnh vực phong thủy và thường được gọi là hiện tượng phản quang. trong quá khứ, sự phản xạ ánh sáng từ bên ngoài vào bên trong nhà thường do các mặt nước như ao, hồ, hoặc dòng sông gây ra.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nguyên nhân chính thường là sự phản xạ từ các bức tường kính của các tòa nhà đối diện.

Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào bên trong phòng có thể tạo ra sự giật mình hoặc làm tăng cảm giác áp lực và căng thẳng cho con người. Nếu bạn sống lâu trong môi trường như vậy, có thể không tốt cho sức khỏe của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link