Trước khi "ân ái" nhớ ăn thứ này để cuộc vui thêm thăng hoa, thời gian kéo dài như ý

( PHUNUTODAY ) - "Chuyện ấy" đúng cách luôn mang lại cảm giác tuyệt vời nhưng để cuộc vui được trọn vẹn thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý.

Thực phẩm không chỉ giúp bạn kéo dài thời gian hạnh phúc mà còn tăng tính gợi cảm của cơ thể.

Những thực phẩm dưới đây rất tốt để ăn trước khi gần gũi:

Hàu và các hải sản khác

Hàu và các loại hải sản chứa NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic. Nó giúp sản sinh các testosterone và estrogen trong cơ thể. Hải sản nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.

kk-1516409299-665-width640height480

Mật ong

Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong khi làm "chuyện ấy".

Chuối

Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời cho chuyện ấy. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích ham muốn và tăng niềm vui khi lâm trận.

Sushi

Ở Nhật Bản có nghệ thuật sushi (nyotaimori), nơi họ ăn sushi và ngắm phụ nữ khỏa thân. Bạn không phải đi xa mà vẫn có thể tái hiện tại nhà mình, hay chỉ ăn sushi trước khi gần gùi để tăng năng lượng cho cuộc vui.

Gừng

Mặc dù không quyến rũ như chocolate nhưng gừng từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích chuyện ấy.

Quế và ớt

Quế và ớt cũng có thể làm tăng ham muốn. Bạn có thể dùng một món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc một cốc trà quế trước khi "yêu" và một món ăn đậm vị ớt để tăng thêm sự tuyệt vời cho cuộc ân ái.

Sau khi gần gũi nên ăn gì:

Bổ sung năng lượng sau mỗi lần 'yêu’ là cách tốt nhất để duy trì sức khỏe, sự ham muốn, tăng cường sự dẻo dai và phục hồi sức lực nhanh chóng.

Uống chút nước: Giống như tập thể dục, chị em có thể bị mất nước sau khi 'ân ái' Mất nước ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Do đó, chị em cần tiếp nước để bù lại lượng calo đã mất do vận động. Nước sau khi được nạp sẽ vận chuyển đến các cơ quan, tiết ra ngoài và đẩy các vi khuẩn ra khỏi bàng quang, âm đạo...

Sữa chua: Sữa chua hoặc kim chi và các thực phẩm lên men khác đều có cùng một vi khuẩn tốt được tìm thấy trong âm đạo. Chỉ cần duy trì thói quen ăn sữa chua sau khi quan hệ tình dục sẽ giúp chị em bổ sung vi khuẩn tốt của cơ thể, giúp giảm nguy cơ nhiễm nấm.

Ăn hải sản đặc biệt là cá hồi: Hải sản là nguồn cung cấp dinh dưỡng quý báu cho cơ thể, còn cá hồi từ lâu được xem là "viagra" tự nhiên, tăng cường ham muốn. Cụ thể, trong cá hồi có chứa các axit béo, omega 3. Mặt khác, các vitamin đa dạng khác như A, D,B… đều có công dụng nhất định với ham muốn. Trứng cá hồi còn được xem là nguồn dưỡng chất quan trọng, giàu protein. Vì vậy, sau khi làm "chuyện ấy", các cặp đôi có thể ăn món cá hồi để sớm phục hồi sức lực.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link