Những món đồ "chân ái" của cô nàng sành điệu vào ngày hè, diện hoài mà không biết chán

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm danh những món đồ làm nên "thương hiệu" của những cô nàng "siêu cấp gợi cảm" này nhé!

Sự lên ngôi của xu hướng sexy không chỉ kéo theo sự thay đổi của hàng loạt những phong cách khác nhau. Các cô nàng ngày càng tự tin khoe vẻ phóng khoáng tràn đầy sức sống cùng cách ăn mặc đơn giản mà sexy khó cưỡng. Cùng điểm danh những món đồ làm nên "thương hiệu" của những cô nàng "siêu cấp gợi cảm" này nhé!

Jeans shorts

Jeans shorts năm nào cũng là item "đinh" trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích phong cách sexy, khỏe khoắn. Những chiếc jeans shorts xắn gấu hay cạp cao siêu ngắn giúp nàng khoe đôi chân dài miên man. Bất kể bạn diện áo điệu "bánh bèo" hay áo phông khỏe khoắn thì chiếc jeans shorts cũng ngay lập tức mang đến cho bạn vẻ ngoài sexy, năng động tràn đầy sức sống.

Empty

Sơ mi buông cúc hững hờ

Chiếc sơ mi trông rất kín đáo, thanh tao bỗng dưng được thổi vẻ sexy kỳ lạ chỉ nhờ một thao tác đơn giản là buông cúc hững hờ, hở nhẹ bờ vai. Kiểu diện đồ “nửa kín nửa hở” này luôn khiến các cô gái trông cuốn hút hơn hẳn.

nhung-mon-do-lam-nen-thuong-hieu-cua-nhung-co-nang-sexy-364f10

Áo hở lưng

Những cô gái thắt đáy lưng ong, có đường hõm ở lưng luôn chắc chắn không thể bỏ qua được món đồ xinh đẹp này rồi. Diện những kiểu đồ cắt khoét, trễ nải khoe phần da trắng mịn ngọc ngà, các cô gái sẽ khiến người nhìn phải “tê liệt”.

Empty

Crop top

Crop top cũng là đại diện không thể không nhắc đến của phong cách sexy. Với item này, các cô nàng tha hồ khoe vòng eo thon nhưng theo một cách cực kỳ trẻ trung, khỏe khoắn chứ không hề phản cảm. Khi diện crop top cùng với quần cạp cao, bất kể là quần shorts hay quần dài, chúng ta cũng có được vẻ gợi cảm như ý. 

nhung-mon-do-lam-nen-thuong-hieu-cua-nhung-co-nang-sexy-86aada

Áo trễ vai ôm sát

Những chiếc áo khoe vai trần lả lơi mang đến vẻ nhẹ nhàng, thanh tao cho bạn gái. Item này xuất hiện gần như mọi nơi mọi lúc, chinh phục hết thảy các cô nàng từ nhu mì, yểu điệu.

Nhưng  cô nàng nhu mì chuộng kiểu áo trễ vai bồng bềnh, thắt nơ điểm bèo thì các cô nàng sexy lại đặc biệt chuộng kiểu áo trễ vai ôm sát đơn giản. Mặc dù mang kiểu dáng hết sức cơ bản nhưng những chiếc áo trễ vai này lại giúp tôn lên hết cỡ thân hình nuột nà của chủ nhân đồng thời vẫn toát lên nét trendy, tinh tế.

Empty

Váy xẻ đùi

Đôi chân thon dài chắc chắn luôn là “vũ khí” của các cô gái để gây mê hoặc ánh nhìn. Trong những dịp đặc biệt, đừng ngại thử diện một chiếc váy ôm dáng xẻ tà cao, đảm bảo bạn sẽ thành “nữ hoàng đêm hội”.

Empty

Chân váy ngắn

Một chiếc chân váy chữ A hoặc váy xếp ly xòe giúp các cô gái trông vừa trẻ trung, đáng yêu lại vừa có cơ hội khoe chân thon, khó chàng trai nào có thể cưỡng lại mà không nhìn ngắm.

Empty

Giày sneaker

Trước kia, nếu nói đến phong cách sexy, người ta sẽ nghĩ ngay đến giày cao gót nhưng ở thời điểm hiện tại, đôi giày sexy nhất phải là giày sneaker. Khi phối cùng shorts hay váy ngắn, đôi giày sneaker ngay lập tức tạo điểm nhấn đầy khỏe khoắn mà siêu cuốn hút cho diện mạo của chủ nhân. Có thể nói sự sexy của giày sneaker đến từ chính tinh thần phóng khoáng, thoải mái.

Bodysuit

Trào lưu diện đồ bơi như đồ thường lên ngôi đã giúp con gái Việt làm quen với những bộ bodysuit đầy khỏe khoắn và sexy. Có nhiều nàng còn yêu thích các món đồ táo bạo như khoét lườn, hở lưng nên ngay cả khi chỉ đơn thuần diện bodysuit và shorts, trông các cô nàng vẫn vô cùng nổi bật.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link