Top 4 con giáp nam nổi tiếng hay ghen khiến hôn nhân căng thẳng

( PHUNUTODAY ) - Ghen cũng là một cách thể hiện tình yêu nhưng đôi khi nó cũng có thể mang lại những rắc rối nhất định.

Tuổi Mão

top-4-con-giap-hay-ghen-01

Ghen tuông là một gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Có yêu thì mới có ghen. Điều này thể hiện rất rõ ở đàn ông tuổi Mão. Họ có tham vọng chiếm hữu cao. Tuổi Mão vốn kỹ tính lại hay ghen tuông, lúc nào cũng sợ nửa khi thay lòng đổi dạ.

Nhất cử nhất động của người ấy đều khiến họ cực kỳ chú tâm. Chỉ cần nửa kia lại gần một người đàn ông nào đó là trong lòng tuổi Mão đã cảm thấy thấp thỏm, lo âu.

Tuổi Mão luôn muốn "dính chặt" lấy người ấy như vậy mới tạo cảm giác an toàn. Tất nhiên, con giáp này cũng không đối xử tệ với người mình yêu. Dù vậy, sự ghen tuông đôi khi cũng khiến đối phương cảm thấy phiền lòng. Tuổi Mão nên tiết chế bản thân. Đôi khi cần phải tạo không gian riêng tư cho nửa kia. Dù yêu nhưng đôi bên vẫn cần có sự tự do nhất định, không nên gò bó, ép buộc nhau kẻo dễ dẫn tới đổ vỡ.

Tuổi Dần

top-4-con-giap-hay-ghen-02

Tuổi Dần thường có sự hiếu thắng. Họ không muốn ai bắt nạt nửa kia, luôn sẵn sàng che chở cho đói phương. Tuổi Dần luôn muốn giữ chặt lấy người ấy vì sợ họ thay lòng đổi dạ.

Khi nửa kia đi với bạn bè hay tham gia những công việc ngoại giao khác, tuổi Dần thường vặn hỏi nhiều điều nhưng dù thế nào họ cũng không cảm thấy yên tâm trong lòng.

Là một người nóng nảy nhưng tuổi Dần vẫn luôn cố hạ mình và đối xử nhẹ nhàng, mềm mỏng với người mình yêu.

Dù vậy, đôi khi tuổi Dần kiểm soát người mình yêu quá chặt. Bất kể đi đâu, làm gì cũng phải báo cáo với tuổi Dần. Chính điều này khiến nửa kia có thể cảm thầy gò bó, nghẹt thở.

Tuổi Tỵ

top-4-con-giap-nam-hay-ghen-01

Đàn ông tuổi Tỵ là "chúa" hay ghen. Họ là người độc lập, tự tin nhưng trong chuyện tình yêu lại khó tránh khỏi ghen tuông mù quáng.

Ghen tuông là gia vị của tình yêu nhưng thứ gì nhiều quá cũng không tốt. Gia vị được nêm quá tay sẽ trở thành thảm họa.

Tuổi Tỵ luôn cảm thấy không yên tâm khi người thương ở cùng những bạn khác giới. Vì vậy, họ có thể đưa ra những yêu cầu vô lý như hạn chế giao tiếp, thậm chí cắt đứt quan hệ. Điều này có thể khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi, không có cảm giác được tôn trọng hay tin tưởng và dễ gây ra rạn nứt tình cảm.

Những chàng trai tuổi Tỵ nên đặt mình vào vị trí của người yêu và tiết chế bản tính hay ghen nếu muốn mang lại cuộc sống hạnh phúc cho người mình thương.

Tuổi Dậu

top-4-con-giap-nam-hay-ghen-02

Tuổi Dậu thích một cuộc sống thoải mái, vui vẻ nhưng bản thân họ cũng có tính chiếm hữu cao. Họ ưa thể diện, thích theo đuổi những thứ tốt đẹp.

Chỉ cần là vấn đề liên quan đến nửa kia, tuổi Dậu sẽ luôn nhiệt tình, làm bao nhiêu cũng không thấy chan. Họ ưa sự hoàn hảo, không thích dở dang hay phải nuối tiếc vì điều gì nên luôn cần mẫn, chăm chỉ, chăm sóc nửa kia hết sức tận tình.

Cũng chính vì vậy mà đôi khi tuổi Dậu có thể nảy sinh cảm giác ghen tuông khi không được nửa kia quan tâm đúng mức. Dù vậy, Dậu sẽ tìm cách chăm sóc hết mình cho người thương, không để bất cứ ai chen vào thay họ làm điều đó.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link