Trước mối tình với Tiến Đạt, Hari Won thừa nhận từng “hành hạ” người yêu đầu đến nỗi bị thương, chảy máu

( PHUNUTODAY ) - "Tôi cứ gặp bạn ấy là lại đánh rồi cào cấu liên tục. Đến một ngày, tôi mạnh tay quá khiến bạn ấy bị thương, chảy máu" - Hari Won nói.

Trong phần tiếp theo của chương trình Chị em chúng mình được phát sóng mới đây, Hari Won đã có dịp kể về mối tình đầu đặc biệt, khác thường của mình.

Cô kể lại: “Mối tình đầu của tôi diễn ra khi tôi còn là học sinh. Ngày đó, tôi còn nhỏ nên chưa biết gì cả, nắm tay còn không chịu. Thời điểm ấy, tôi còn e ngại cả chuyện chào hỏi, hỏi han. Tôi không làm được.

Người ta yêu nhau thì thường 'chào anh, anh khỏe không', còn tôi lúc nào cũng đánh mạnh vào người bạn ấy rồi nói 'ê, khỏe không'. Đấy là cách chào của tôi.

Chính vì thế, mối tình đầu của tôi mắc cười ở chỗ, do đánh nhau nên mới thương nhau.

Tôi cứ gặp bạn ấy là lại đánh rồi cào cấu liên tục. Đến một ngày, tôi mạnh tay quá khiến bạn ấy bị thương, chảy máu.

Tôi sợ quá nên mới chạy xuống phòng y tế xin băng cá nhân để băng cho bạn ấy. Lúc dán miếng băng lên người bạn ấy, lần đầu tiên tôi có cảm giác khác lạ, hồi hộp khác hẳn lúc trước. Từ đó, tôi thích bạn ấy luôn.

Ngược lại, bạn ấy cũng vì hành động đó của tôi mà thích tôi luôn. Nói chung, mối tình đầu của tôi khá tào lao”.

Empty

Thậm chí, thời điểm ấy, bà xã Trấn Thành còn chắc nịch khẳng định mối tình đầu này là chân ái. “Thời điểm ấy, tôi còn quá trẻ, chưa thể có một kế hoạch gì cho tương lai, nên cứ tưởng tình đầu là chân ái, nhưng lại rất dễ tan vỡ. Tôi chia tay tình đầu một cách rất lãng xẹt.

Tôi quen bạn ấy được hơn 200 ngày thì phát hiện bạn ấy hút thuốc lá. Tôi lại rất ghét những học sinh hút thuốc lá, ăn chơi, chơi bời. Khi tôi phát hiện ra, bạn ấy có hứa sẽ bỏ thuốc lá, nhưng cuối cùng vẫn không bỏ được, nên tôi dứt khoát chia tay'.

Được biết, trước khi về chung mái nhà với Trấn Thành, Hari Won từng có khoảng thời gian 9 năm hạnh phúc bên Tiến Đạt. Cả hai đã luôn sát cánh bên nhau trong rất nhiều chương trình và luôn dành cho đối phương những lời lẽ, cử chỉ tình cảm khiến người khác phải ghen tị.

Empty

Sau khi công bố chia tay, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã hứng chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận khi có người cho rằng vì chút tiếng tăm nên Hari đã vội vàng ham danh lợi, phụ bạc tình cảm của nam ca sĩ. Ngay sau đó, Tiến Đạt đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình, nhưng nhiêu đó vẫn không làm thỏa lòng những anti fan.

Empty

Hiện tại, khi vượt qua hết thảy mọi chỉ trích, ồn ào và thị phi, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành cặp vợ chồng vô cùng ăn ý của showbiz Việt. Không chỉ luôn sát cánh bên nhau, cùng đi du lịch với bạn bè và người thân ở nhiều nơi, cặp đôi còn thường xuyên thể hiện sự nhắng nhít khiến ai cũng bật cười về độ lầy lội của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link