Được Ngân Khánh hôn má tới tấp, biểu cảm của con gái Lê Phương khiến fan phì cười

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm của con gái Lê Phương khi được Ngân Khánh hôn vừa đang yêu vừa buồn cười.

Lê Phương và Ngân Khánh là đôi bạn thân ừ khá lâu. cả hai dù hiếm khi gặp nhau do tính chất công việc vẫn luôn ủng hộ nhau, đôi khi sẽ có cuộc gặp gỡ.

Mới đây nhất, Lê Phương đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ Ngân Khánh. Cô còn đưa bé Bông theo cùng. Ngân Khánh tỏ ra khá thích thú với sự  sự bụ bẫm của công chúa nhỏ nhà Lê Phương. Cô liên tục bồng bế và ôm hôn cô bé. Có thể do Ngân Khánh hôn má nhiệt tình quá nên bé đã "đơ" cả mặt trông rất hài hước. Lê Phương bông đùa rằng: "Không biết lần sau có nên cho má Khánh hôn nữa không?".

Empty
Empty

Phải thừa nhận rằng công chúa nhỏ 11 tháng tuổi của Lê Phương luôn thu hút sự chú ý vì cô bé vừa sở hữu làn da trắng và nụ cười tươi lại còn khá mũm mĩn, trông rất đáng yêu. Bảo sao "má" Khánh khôn thể nào cầm được lòng mà ôm ấp mãi. Lê Phương cũng tiết lộ cân nặng của bé Bông cách đây vài ngày và được khen ngợi là chăm con khéo. "Bông Hậu liên tỉnh Bình - Trà. SBD: 288 - Tuổi: 11 tháng rưỡi. Chiều cao: 79cm - Cân nặng: 10kg. Số đo ba vòng: Bằng nhau".

Ngân Khánh có mối quan hệ thân thiết với Lê Phương và cũng thường xuyên bày tỏ cả xúc với các con của Lê Phương. Có lần Ngân Khánh sang nhà Lê Phương chơi, vừa tới cửa đã được con trai Lê Phương trao quà. Cô tỏ ra khá thắc mắc những được cậu nhóc giải thích: "Thì hôm trước sinh nhật cô đúng không, con biết nè. Hôm 9.2, con thấy mẹ đăng ảnh chúc mừng cô nên con âm thầm chuẩn bị quà sinh nhật. Mà bữa giờ con ở dưới quê không lên kịp nên bây giờ con mới đưa cho cô nè. Tiền lì xì để dành được con mua quà đó, cô mở ra coi đi".

87672809_2859527434133722_1644329311605358592_o_lrjt

Trong bức thư viết tay, con trai Lê Phương trách nữ diễn viên rằng không cho cậu bé biết ngày sinh nhật Cậu bé 8 tuổi cũng bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên: "Con chúc cô luôn trẻ đẹp, thật nhiều sức khỏe. Con yêu cô". Ngân Khánh bày tỏ xúc động: "Thật không uổng công ngày xưa đi bốn tiếng về Trà Vinh ăn đầy tháng của ổng mà".

Ngân Khánh và Lê Phương đã là bạn thân hơn 10 năm sau lần đóng chung trong phim Tường vi cánh mỏng năm 2008. Ngoài ra, hội bạn của Ngân Khánh còn có Trang Nhung và Cao Thái Hà, Dương Cẩm Lynh, Thúy Diễm. Năm 2017, khi Lê Phương làm đám cưới, Ngân Khánh cũng bay từ Singapore về dự.

ngan_khanh_1

Ngân Khánh khá kín tiếng về cuộc sống riêng, đặc biệt là cuộc hôn nhân của mình nhưng cô rất hay đăng tải hình ảnh với bạn bè. Tình cảm của các mỹ nhân này thật đáng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link