Hari Won khoe nhóm bạn thân gần hơn 10 năm của mình khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Hari Won chia sẻ tình bạn của cô nàng với hội chị em người Hàn Quốc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thời gian vừa qua trong showbiz rất nhiều đôi bạn thân, hội bạn thân gặp trục trặc khiến fan không khỏi tiế nuối. Giữa vô vàn lùm xùm, mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn nội dung khá dài nói về quan điểm tình bạn của cô.

Cô viết: "Con gái khó chơi với nhau lắm, nên hiếm ai chơi được trên 5 năm. Vậy mà mình có 6 người lận, choáng thật sự! Không cần gặp nhau hàng ngày, nhưng có chuyện cứ 'alo' là sẵn sàng giúp nhau liền.

Mấy bạn này khi mình có chuyện gì quan trọng đều đi máy bay qua gặp, không phải là do họ giàu mà vì họ không tiếc tiền cho bạn bè. Gặp nhau là muốn bao hết, dành trả tiền mệt muốn chết. Mỗi lần tính tiền, nhân viên cũng phải cười vì hội của mình. 

Ai được hạnh phúc, kiếm được tiền, mua xe hơi mắc tiền này nọ cũng không một ai sân si hay ganh tị, không hơn thua mà đều chúc mừng nhau thật lòng, thương nhau thật lòng. Đôi khi nhìn họ hạnh phúc mà mình rất xúc động, và họ cũng như mình".

Empty
Empty

Hari Won tụ hội cùng hội chị em thân thiết người Hàn Quốc mỗi khi có dịp.

Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh thân thiết của cô nàng với hội chị em người Hàn Quốc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cô nói rằng nhóm của cô gồm 6 người trong đó có 4 người chơi cùng nhau đã hơn 10 năm, 1 người đã 20 năm và 1 người quen biết 6 năm. Nghe thấy số thời gian thôi chắc hẳn ai cũng phải vô cùng ngưỡng mộ rồi. Hari Won tin rằng đây chính là tình bạn tri kỷ suốt đời mà mọi người thường bảo.

Qua câu chuyện của mình, Hari Won khuyên rằng hãy sẵn sàng bên cạnh nhau khi cần, thấu hiểu được tấm lòng của nhau đòi hỏi ở mọi người sự thật tâm, đối xử bình đẳng. Cô viết: "Ai cảm thấy bạn nào sai, hãy nói thẳng với nhau để còn sửa chữa làm cuộc đời tốt hơn chứ không phải mang tính chất tiêu cực. Mình cũng đã từng góp ý cho các bạn và từng bị các bạn góp ý lại (hình như đều liên quan đến người yêu). Khi bị chửi, mình có suy nghĩ lại, nếu nhận ra lỗi sai thì đều nói xin lỗi. Đừng giữ sĩ diện với bạn bè, chẳng có gì là nhục cả".

zY63obC0Zs0eACjOLbpmhnd6xtsUwp1CWpDnVHEk

Cuối cùng, Hari Won cảm thấy vô cùng may mắn khi có những người bạn tri kỷ như vậy. Đã đồng hành cùng nhau nhiều năm và đôi khi còn xa cách nhưng chẳng ai thay lòng. Nhiều người dành sự khen ngợi cho Hari Won và chúc cô luôn giữ được tình bạn của mình. Đến Thiều Bảo Trâm cũng vô cùng ngưỡng mộ: "May mắn lắm chị ạ! Để có 1 người bạn thương nhau và bên nhau đã rất khó rồi chứ đừng nói là 6 người chị ạ!" 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link