Bị bạn gái tuổi teen đe dọa sau khi chia tay, đại gia 45 tuổi đòi bồi thường 1,5 triệu USD

( PHUNUTODAY ) - Ông John Doe, một giám đốc cấp cao 45 tuổi ở Mỹ đã kiện và đòi bạn gái tuổi teen bồi thường 1,5 triệu USD vì đe dọa sau chia tay.

Ông John Doe, một giám đốc cấp cao 45 tuổi ở Mỹ, đang đòi bồi thường ít nhất 1,5 triệu USD từ bạn gái cũ của mình, cô gái có tên Jessica Jiahui Lee (19 tuổi). Cô gái này được cho là kẻ “đào mỏ” chuyên nghiệp.

Theo Next Shark, Lee đã nói dối về tuổi tác cũng như nghề nghiệp và chuyên vòi tiền bạn trai để mua sắm các đồ hiệu đắt tiền. Sau khi phát hiện ra Lee là một kẻ đào mỏ, vị giám đốc đã nhanh chóng kết thúc mối quan hệ.

co gai dao mo dai gia 45 tuoi (3)

Luật sư tiết lộ thêm rằng dù bị khiếu nại nhưng Lee vẫn tiếp tục quấy rối bạn trai cũ. Còn ông John, người được miêu tả là "một chuyên gia công nghệ với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn", cho biết đã chi trả cho bạn gái cũ nhiều khoản tiền như bảo hiểm xe hơi, mua sắm và làm đẹp.

Người đàn ông cũng đưa ra cáo buộc rằng trong thời gian hai người qua lại, Jessica còn sử dụng nhiều tên gọi khác nhau để cặp kè với những người đàn ông khác bằng mối quan hệ trao đổi. Jessica sẽ đáp ứng nhu cầu tình dục của những người "bạn trai", đổi lại họ sẽ chu cấp cho cô tiền bạc, tặng cô quần áo, trang sức đắt tiền và những chuyến du lịch xa hoa.

John cũng cho biết ông đã gặp Lee khi vừa trải qua cuộc ly hôn với người vợ 10 năm của mình. Khi đó, John đang ở trong tình trạng bị tổn thương về mặt tình cảm. Dựa trên tài liệu của tòa án, John phát hiện ra rằng Lee thực ra mới 19 tuổi chứ không phải 25 tuổi như lời cô ta nói trong lần đầu gặp mặt. Lee cũng nói rằng cô làm chuyên gia tư vấn ở tập đoàn Boston Consulting Group nhưng thực sự lại chỉ là một vũ nữ.

co gai dao mo dai gia 45 tuoi (2)

Theo tài liệu tòa án, vị đại gia khẳng định ông đã nhận thấy "sự mất ổn định về tinh thần" của Jessica trong khoảng thời gian 7 tháng sau khi họ chia tay. Lee bắt đầu yêu cầu John phải hỗ trợ tài chính nếu không sẽ tố cáo ông là kẻ lừa đảo và hiếp dâm.

Lee còn lập một tài khoản Instagram giả danh là John rồi đăng những bức ảnh khoả thân của ông này lên. Đồng thời cô gái 19 tuổi cũng tạo một tài khoản LinkedIn mạo danh John và viết: "Tôi ghét công việc chết tiệt của mình". Sau đó, Lee liên lạc với vợ cũ của John, tiết lộ những thông tin riêng tư mà cô này từng được nghe kể khi còn yêu đương với John. Tức giận trước những hành động của Lee, vợ cũ của John cũng đã đệ đơn kiện Lee với sở cảnh sát San Francisco.

co gai dao mo dai gia 45 tuoi (1)

Các tài liệu của tòa án cũng tiết lộ rằng Jessica thậm chí đã đến nhà bạn trai cũ và phá hoại chiếc xe của ông ta bằng cách đâm thủng lốp xe, cào nát thân xe, xịt keo vào ổ khoá và dùng sơn đen phun vào cửa kính xe.

Hiện nhóm luật sư bên nguyên đơn đang tích cực làm việc để yêu cầu việc xét xử và bồi thường thiệt hại cho người đàn ông về những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần trong suốt nhiều tháng qua. Jessica hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Vụ kiện cáo hiện vẫn đang được cập nhật thông tin.

Xem thêm:

1. Giảng viên đại học kiêm diễn viên gạo cội nổi danh Hàn Quốc bị tố cáo quấy rối tình dục chấn động showbiz

2. Xót xa cho số phận 'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn Quốc khi chịu vết nhơ lộ clip nóng, chồng bị bắt vì ma túy

3. Lộ quá khứ đen tối hút cần sa, sống buông thả của Triệu Vy và Phạm Băng Băng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link