Trước Tết Giáp Thìn 2024: 4 con giáp là Rồng cưỡi mây, tài lộc vô biên

14:59, Thứ tư 12/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trước Tết âm lịch Giáp Thìn 2024, những có giáp này có cát tinh chiếu cố, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong nghĩa khí, thấy người gặp khó khăn nhất định sẽ ra tay giúp đỡ. Đặc biệt nếu đó là bạn bè người thân thì bản mệnh sẽ dốc hết lòng trợ giúp mà không nề hà, tính toán bất cứ điều gì.

tu-vi-2024-01

Trước Tết âm lịch Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp nên có nhiều cơ hội tăng thu nhập. Đây cũng là thời điểm phúc lộc ngập tràn, công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến dành cho bản mệnh. Tuổi Hợi không còn chịu nhiều áp lực trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có số mệnh phú quý nhưng phúc lộc ấy không dễ dàng xuất hiện. Con giáp này cũng phải trải qua nhiều vấp váp, trở ngại mới có thể chạm tay đến thành công.

tu-vi-2024-02

Thời gian trước Tết âm lịch Giáp Thìn 2024, tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Những sự nỗ lực, cố gắng trước đây của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. Đây là thời điểm phúc khí bẩn sinh của tuổi Thân được phát huy tối đa. Con giáp này còn có quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đó, làm 1 hưởng 10.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, tử tế, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Con giáp này luôn nỗ lực hết mình trong công việc và tim mọi cách để kiếm được nhiều tiền, chuẩn bị cho cuộc sống tương lai.

tu-vi-2024-03

Thời gian trước Tết âm lịch 2024, tuổi Mùi đón nhận phúc khí trời ban, cuộc sống vô cùng may mắn. Bản mệnh có nhiều cơ hội trong việc kiếm tiền. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ, bản mệnh sẽ nhanh chóng trở thành đại gia, nắm trong tay nhiều tiền của.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, thật thà. Con giáp này luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ vì một cuộc sống tương lai tốt đẹp cho bản thân và gia đình.

tu-vi-2024-04

Thời gian trước Tết âm lịch Giáp Thìn 2024, vận thế của người tuổi Sửu có nhiều sự thay đổi. Con giáp này có cơ hội tăng lương, thăng chức. Bản mệnh kiếm được nhiều tiền của hơn, cuộc sống không còn phải lo lắng nhiều vì chuyện cơm áo gạo tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap